Tiêu Chiến kể từ sau buổi sáng sớm tinh mơ đã chăm sóc cậu em nhỏ bằng tay trần cho Vương Nhất Bác đó, cũng không muốn nhắc lại.
Tối đó cật lực đặt một cái gối ôm chặn giữa hai người, Vương Nhất Bác vẫn bình thản. Thế nhưng đâu lại sẽ vào đấy sau một đêm lăn lộn với nhau. Vương Nhất Bác cũng biết anh đang cố tình né tránh hắn nhiều hơn, vậy nên sáng hôm sau vẫn một lần nữa cậu em trai chào cờ buổi sáng, hắn vẫn không dám nói gì, âm thầm chui vào nhà vệ sinh xử lý. Tiêu Chiến mắc vệ sinh buốt hết cả bụng mà tên học đệ kia lại đóng cửa phòng vệ sinh hơn 20 phút, tức giận đập cửa rầm rầm. Vương Nhất Bác không dám nói, lặng lẽ làm cho nhanh rồi tiến ra.
"Anh vội cái gì. Rủ anh đi tiểu cùng em để tiết kiệm nước anh không chịu mà còn hối em?"
Tiêu Chiến đối với mấy câu hỏi của Vương Nhất Bác sẽ lập tức câm nín dù trong lòng đang muốn gào thét chửi mắng.
...
"Chiến ca"
"Chiến ca"
"Tiêu Chiến"
"Tiêu Chiến à"
"Tiêu đội trưởng"
Tiêu Chiến vốn đang đi thật nhanh đằng trước một là để quan sát bọn họ vận động, hai là để trốn Vương Học đệ lẽo đẽo đi theo gọi tên anh.
"Tiêu Chiến, em yêu anh"
Tiêu Chiến đi phía trước quay lại nhăn mặt, lè lưỡi với hắn.
"Tiêu Chiến, em yêu anh thật á"
Vẫn là cái lè lưỡi đó.
"Đáng yêu ghê ~."
Nghe một câu này thì không thể yên lặng bỏ đi, Tiêu Chiến tức tốc xoay người đem một bộ dạng "em lo mà chạy trước khi anh bắt được" bước đến trước mặt Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác cuối cùng thành công thu hút sự chú ý của đối tượng, thấy anh quay phắt người bước đến thì cười đến híp cả mắt.
Tiêu Chiến bước đến, nắm đấm tay lại gõ nhẹ vào ngực Vương Nhất Bác, hơi hờn giận nói.
"Em lo mà tập trung bước vào hàng ngũ đi".
Vương Nhất Bác một điệu bộ u mê cười cười, tay giữ lấy tay anh, gật nhẹ đầu lấy lòng anh.
Lưu Hải Khoan từ xa bước tới. Nhìn hai người một người bình thường cười nói thân thiện nho nhã nay lại mặt giận hờn tsundere, một người bình thường lạnh lùng mặt liệt nay lại cười đến u mê, có chút không muốn bắt chuyện. Thế nhưng vì công việc, vẫn tiến đến.
"A Chiến".
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng quay đầu.
"Đại đội trưởng có lệnh tập hợp ở hội trường, chúng ta đi thôi."
Tiêu Chiến lúc này mới "A" một cái, vội rút tay lại, đi cùng Lưu Hải Khoan, bỏ lại một câu: "Anh đi trước nha" cho Vương Nhất Bác.
Tiêu Chiến cùng Lưu đội trưởng bước qua sân tập thênh thang, đi đến hội trường. Lưu Hải Khoan hôm nay mang một bộ dạng nghiêm túc như mọi ngày, không nói nhiều cười nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm
FanfictionTên Truyện: Động Tâm CP: Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến Category: thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, nhẹ nhàng. Au: WithHoppi Rating: 16+. Những chương có H sẽ có warning sau. Summary: Niên hạ ngành công nghệ thông tin thích thầm Niên thượng ngành Mỹ...