Mười bảy.

9.9K 786 134
                                    

Ngày quân sự thứ 11.

Tiêu Chiến nghe chuông báo động nên bừng tỉnh, dụi dụi mắt, cảm thấy trên đỉnh đầu có gió thổi, ngẩng lên thì thấy chóp mũi của Vương Nhất Bác, đang ngủ. Tiêu Chiến mỏi mệt ngồi dậy, nhận ra tối qua mình ôm người hắn cả đêm, còn gối lên cánh tay phải của hắn ngủ ngon lành. Tiêu Chiến lắc lắc đầu  cho tỉnh, bước xuống giường vào phòng làm vệ sinh cá nhân. Vương Nhất Bác nằm trên giường cũng bị tiếng chuông làm cho tỉnh. Thế nhưng vẫn biếng nhác không chịu rời giường, vùi đầu vào gối.

Tiêu Chiến từ phòng vệ sinh bước ra cứ nghĩ Vương Nhất Bác còn ngủ say, tự nhiên tiến đến cạnh giường lấy đồng phục treo trong tủ quần áo, cởi đồ thay ra. Vương Nhất Bác nghe tiếng động bên cạnh, mở mắt nhìn thì một hình ảnh không mấy đứng đắn lắm đập vào mắt hắn.

Bây giờ là 6h kém mười, mặt trời chưa kịp ló dạng hẳn, chỉ hơi mờ mờ sáng, Tiêu Chiến hiện tại chỉ mặc một cái boxer ôm sát đùi, cả người lưng trần, eo nhỏ mịn màng lộ ra, phần ngực phẳng lì trắng trẻo. Cơ bụng không săn chắc chia ra từng múi như Vương Nhất Bác mà lại có rảnh giữa, lúc vươn tay lên cao mặc áo nhìn đặc biệt quyến rũ.

Vương Nhất Bác nằm trên giường hai mắt lơ mơ nhìn thấy tiên cảnh, phía dưới của hắn bắt đầu hơi động đậy. Hai tay không an phận, nhìn phần mông săn chắc cong cong sau lớp vải đen căng tròn, đưa tay muốn nắn bóp.

Tiêu Chiến đang cúi người chuẩn bị mặc quần thì bị bóp mông một cái, hốt hoảng la lên.

"A!!!"

Lúc xoay người lại thì thấy học đệ nằm trên giường đã dậy từ lâu, thấy anh nhìn hắn thì hắn lại cười sáng lạn.

"Chào buổi sáng".

Tiêu Chiến bị bóp mông một cái, khuôn mặt tức giận kéo quần lên thật nhanh, sau đó chồm người lấy gối đánh hắn.

"M* nó em sáng sớm bị điên?"

Vương Nhất Bác đang mơ màng thì bị người kia dùng gối đánh mình, dù sao tối qua cũng hôn nhau, em sờ một chút anh cũng có mòn đi đâu, hắn không cam tâm vươn tay kéo tay anh giữ lấy.

"Anh dám đánh em?" Hắn trừng mắt nhìn anh.

"Em bỏ ra. Em mới nãy làm ra chuyện gì?" Tiêu Chiến hai mắt trợn lên nhìn hắn.

"Ai bảo anh chổng mông vào mặt em?"

"Anh là thay y phục, làm sao biết em dậy hay chưa mà tránh chứ????" Tiêu Chiến bị học đệ giữ tay, nhanh chóng dùng lực, giật tay thoát thân.

Vương Nhất Bác thấy anh quay người đi chỉnh trang lại quần áo, lấy tay gãi gãi đầu.

"Sao lại bắt tập hợp sớm như vậy."

Tiêu Chiến vừa chỉnh quần áo vừa trả lời.

"Là để đi tập hợp bọn năm nhất ngủ trương thây mấy người đó."

Vương Nhất Bác bước xuống giường, vươn vai ngáp một cái, nhìn anh đang quay lưng sơ vin áo, Vương Nhất Bác ma xui quỷ khiến vòng tay qua eo anh ôm lấy.

"Tiêu đội trưởng, tối qua anh gác chân sang người em, đè lên cậu em của em, giờ nó đau quá nè, anh giúp em xoa xoa cho bớt đau đi."

[Done] [Bác Quân Nhất Tiêu / Bác Chiến ] [16+] _ Động Tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ