ALEXANDRA'S POV
"Kyahhhh!!! Congratulations insan panalo na naman ang school natin!!"-masaya kong anunsyo kay Storm na ngayon ay nakahiga sa sofa
Nandito sya sa bahay ko ngayon dito daw sya maturulog. Friday ngayon ang pagtatapos ng intramurals. Omygodd talaggaa ang daming gwapo dun hehehe. So ayun na nga sure na sure na panalo na naman ang school ko dahil kay insan. Alam nyo bang dinagsa ng sobra ang school. Gustong gusto nila yung mga booths namin. All sources nakatulong pa kami sa isang charity my gosh! Ang laki ng kinita ng school sa loob ng isang linggo!
"Congrats din"-pagod nitong bati
Hindi ko nalang pinansin kasi naiintindihan ko yung pagod nya HAHAHA ikaw ba naman kasing kuyugin ng mga estudyante na umiidolo sayo at yung mga may gusto dun sa Ace na yun. Grabe halos buong linggo silang magkasama pang akit ng mga estudyante HAHAHA trending nga sila sa social media hindi nga lang nila alam. Mga sikat pala ang magkakaibigan na yun kaya halos ng estudyante gustong mag papicture sa kanila. Umupo nalang ako sa kabilang sofa at nag scroll pa ng mga laman ng fb ko. Madami din naman nagpa picture sa akin noh yun nga lang mas madami yung kanila HAHAHA. Hmmm... gusto ko mag rest. AY TUMPAK!!
"TARA MAG SWIMMMINGG!!"-aya ko kay Storm
Walang sumasagot kaya tiningnan ko ito. At napakamot nalang ako sa ulo ng makita kong tulog na ito. Haysstt napagod na ata are HAHAHA anyway magaling na yung mga sugat nya laking tuwa nya na walang peklat HAHAHA. So ayun na nga? Mag swi-swimming kami sa isang resort na pagmamay ari ng business partner ng papa ko hehehe. Umakyat na ako sa taas at nag impake ng gamit namin.
SUNNY JANE'S POV
"Tara na bilis!!"-excited kong utos
Bwahaha sabado ngayon at pagsabado syempre rest day. Grabe nakakapagod ang pagiging host ng isang linggo noh. Kaya kailangan kong mag relax. Medyo tanghali na kami oh ang kukupad kasi mag impake ng mga gagamitin eh. San kami pupunta? Sa resort na pagmamay ari nila Winter. Hehehe im so excited na talaga!
"Bakit naman kasi biglaan toh?!"-reklamo ni Thunder
Sya ang nagmamaneho ng van na sinasakyan namin tas katabi nya si Winter.
"Tamang tama lang kaya kasi 3 days tayo dun walang pasok sa monday!"-anas ni Rain
Nagkibit balikat nalang si Thunder at itinuon ang pagmamaneho. Ako naman eto nag headphone muna balak kong matulog malayo layo din yun eh.
ASHLEY STORM'S POV
Nagising ako ng may yumuyigyog sa akin. Yaawwnnnn asan ba kami?
"Halika na nandito na tayo!"-bulyaw ni Alexa
Tss! Alam nyo bang ang lakas ng amats ng pinsan kong yan! Gisingin ba naman ako ng 12 o'clock ng madaling araw!
*FLASHBACK*
"ASHLEYY!!! GISINGGG!!"
Bigla akonh napabalikwas ng may malakas na sumigaw malapit sa may tenga ko.
"Ano ba insan?!"-inis kong tanong
"Tara dali mah swi-swimming tayo!"-sagot nitoNapahilamos nalang ako ng mukha at pumubta sa kwarto. Hindi pwedeng hindi ko sasamahan ang babaeng yan mag bubunganga lang yan maghapon. Nagbihis ako ng black sando at short tas pinatungan ko ng itim rin na hoodie jacket tas tsinelas.
"Nakahanda na ang damit mooo!!"-rinig kong sigaw nito sa labas
Ilibg iking lang na bumaba ako at sumakay sa kotse. Di ako ang mag dra-drive bahala sya dyan di ko naman alam kung saan kami pupunta!
YOU ARE READING
THE GANGSTER PRINCE MEETS THE MYSTERIOUS BAD GIRL (completed)
JugendliteraturPaano ka mag mamahal ng isang misteryosong babae? Kaya mo bang ipaglaban ang nararamdaman mo? Kung mag mamahal sya bakit dun sa taong yun pa? Parehas may ibang katauhan pero iisa lang ang pinaglalaban. Ano ang mangyayari kung magka harap harap ang m...