ASHLEY STORM'S POV
Di ko alam kung anong gagawin ko ngayon kaya naman kahit lutang ang pag iisip ko lumabas ako ng bahay. May bagay akong nalaman na dapat hindi ko na nalaman. Madilim na ang paligid at kaunti nalang ang nadaang mga sasakyan. Tumawid ako sa malawak na kalsada at di ko namalayan ang paparating na sasakyan.
*BEEEPPPPPPPPP*
Pinikit ko lang ang aking mga mata at inantay na tumama ang sasakyan kaso wala.
"HOLY SHIT! MAGPAPAKAMATAY KA BA?! WAG KA NAMAN MANGDA----"
It's Ace... Napatigil lang sya sa gulat... What a jerk?!
"A-ash! Umayos ka naman ng pagtawid muntikan na kitang masagasaan oh" saway nya
"Tara, inom tayo" naka ngiti kong ayaNanlaki ang mata nya at ang kyutt nya i swear! Hinawakan ko na ang kamay nya at hinila sya papasok sa kotse. Ako na ang nag drive... Dinala ko sya dito sa bahay ko sa Tagaytay... Tahimik ng naging byahe namin tyaka wala namang trafficm eh... Di nya man lang ako tinanong kung saan kami pupunta. Inihinto ko abg sasakyan sa tapat ng bahay ko at naunang lumabas. Dumampi agad ang malamig na temperatura sa balat ko haystt. I miss this house. Pumasok na ko sa loob at ramdam ko namang sumunod sya.
"Anong ginagawa natin dito?" tanong nya
Humarap ako sa kanya at tiningnan diretso sa mata. Ilang minuto kaming nagtitigan hanggang sa ako na mismo ang umiwas. I see anger mixture of sadness. Kumuha ako ng hard drink at glass wine. Nkaupo na sya ngayon sa sofa at seryosong naka tingin sa akin.
"Let's hav-----"
"Bawiin mo muna yung mga sinabi mo" putol nito sa akin
"Huh? Alin?" tanong koNaglagay ako sa glass wine at inabutan sya.
"Sabihin mong biro lang ang lahat ng nangyayari ngayon"
Natigilan naman ako sa sinabi nya, unti-unti na syang lumapit sa akin at naka tingin lang ako sa mata nya na malungkot.
"Hindi toh biro" sagot ko at sya naman ang natigil
Walang sasabing hinila nya ako patayo at siniil ng halik. Nagpumiglas ako pero ikinulong nya ko sa mga braso nya. Hanggang sa napagod lang ako at hinayaan nalang sya. Bumaba ang halik nya sa leeg ko ramdam kong kinagat nya yun.
"Argh! Ace!"
Umupo sya sa sofa at hinigit ako dahilan para mapaupo ako sa lap nya.
"I love you, Ash" sambit nito at hinawakan ang mukha ko
Tiningnan ko lang syang may pumapatak na luha sa kanyang mata.
"I love you Ash... Damn it!"
Kitang kita ko ang lungkot at pagkasabik nya.
"Bakit hindi mo ko kayang tanggapin sa puso mo? B------"
I kiss him, smack lang para tumigil sa kadramahan nya.
"Don't cry, i love you" sambit ko
"You don't love me" umiiyak nitong anasPinunasan ko ang luhang lumalabas sa kanyang mata. I kiss him gently, sa una di sya tumugon pero kalaunan ay tumugon din sya.
"I love you and im sorry" anas ko
Bumaba ang halik nya sa leeg ko at alam kong nilagyan nya ng hickeys.
"I love you too" namumungay ang mata nito
Saka ko lang napagtanto na amoy alak sya. Balita ko lagi itong naglalasing at umiiyak just because of me. Now, i should give him a chance...
"Just tell me if this is part of your play, papayag ako na gamitin mo ko just stay with me Ash" nakayakap na anas nya
Hindi na ko umimik pa kasi di ako makapag salita. Ganon nya ko kamahal? napaka manhid ko damn! bakit nakokonsensya ako kapag sya na? nag kwento pa sya ng mga pinag gagawa nya nung sinabi kong tumigil na sya at kung gaano nya ako kagustong kasama. Im sorry Ace pero kailangan eh sana sapat na ang gagawin nating alaala na kasama ako. I smiled when he sing for me.
YOU ARE READING
THE GANGSTER PRINCE MEETS THE MYSTERIOUS BAD GIRL (completed)
Novela JuvenilPaano ka mag mamahal ng isang misteryosong babae? Kaya mo bang ipaglaban ang nararamdaman mo? Kung mag mamahal sya bakit dun sa taong yun pa? Parehas may ibang katauhan pero iisa lang ang pinaglalaban. Ano ang mangyayari kung magka harap harap ang m...