Chapter 44: FACE OFF

609 20 0
                                    

ASHLEY STORM'S POV

Pagmulat ko ng mata isang gwapong mukha ang bumungad sa akin. Pinagmasdan ko lang ito at napangiti ako ng makita ang sugat nito sa labi. His blood is really delicious damn!

"Goodmorning babyy" bati nito at niyakap ako

Baby? Damn biglang bumilis ang tibok ng puso ko. No way di ako papayag!

"I should go now, Ace" anas ko

Tumayo na ako at lumabas sa kwarto nya. Damn! I need to stay away from him. Pumasok ako sa kwarto ko at ni-lock iyon. How I wonder that I'm really normal. Agad akong naligo para pag baba ko pwede ko na silang harapin.

*Tok-Tok*

"Ashley, mag aagahan na" mula sa labas

Agad kong tinapos ang pagbibihis ko. I need to calm down. Binuksan ko ang pinto at bumungad sa akin si Alexa. She's pregnant! Malamig ko syang tiningnan at iniwan. Ilang buwan na ba yun? Damn ang alam ko malapit na sya manganak eh. I want to kill that man.

"Goodmorning Ashley" bati nung kambal

Di ko sila pinansin at umupo sa kabilang dulo ng mesa. Katapat ko ngayon ang ama ko daw kunno na nasa kabilang dulo ang nasa kanan ko naman ay si Winter at sa kaliwa ay si Cloud. I can't wait! Dumating na ang iba at mga umupo na.

"Kamusta ang pakiramdam mo ngayon Ashley?" tanong ni Tito Philip

Nag angat ako ng tingin sa kanila. Paano nila nasikmura na di sabihin sa akin na buhay ang ama ko? Damn! Oh baka naman akala nila patay na talaga ang ama ko. Ngumiti ako ng mapakla at malanig na tumitig.

"Ayos na ko, naaalala ko na kayong LAHAT!" sinadya kong diinan yung dulo "At wag na kayong mag explain dahil alam ko na ang LAHAT!" kalmado kong dugtong

Halatang nagulat sila maliban kay Ace na alam na yun.

"A-ambal... S-stor---"
"DI KITA KAPATID!" inis kong anas kay Stron
"Pero Ashley sya ang kakambal mo!" sabat ni Alexa

Lumingon ako sa kanya at tiim baga akong tumayo. Napipikon na ko ng sobra I can't wait!

"DAMN YOU ALEXA! PINSAN KITA, INALAGAAN KITA NG SOBRA TAPOS MAG PAPABUNTIS KA LANG! NGAYON ANONG KARAPATAN MONG SUMABAT DUN HA?!" bulyaw ko dito "NANGANIB ANG BUHAY KO DAHIL SA SARILI KONG AMA NA AMA DIN NG ITINURING KAIBIGAN SA U.S DAMN! SINO BANG GINAGAGO NYO? MANGMANG?!" sumbat ko pa
"Ashley, anak tama na yan" saway ni Mr. Wilson

Matalim ko syang tinitigan at kita ko sa mga mata nito ang pagsisisi.

"SHUT UP YOU MOTHER FUCKER! DI KO MATATANGGAP NA IKAW ANG AMA KO! DI MO MAN LANG AKO NILAPITAN O DI KAYA AY HINANAP!" mapait akong ngumiti "NAKAKATUWA LANG DAHIL MUNTIKAN MO NA AKONG PATAYIN DAHIL SA PAGDAKIP MO SA AKIN, NICE? NAPAKA GANDA NG NAISIP MONG IDEYA!"
"ASHLEY TAMA NA YAN!" saway ni tito Philip "HINDI NYA SINASADYA YUN!"
"Oo nga Ashley di sinasadya yun ni dad!" sabat ni Stron

Sarado na abg utak ko at tanging galit ang nanumutawi sa sistema ko ngayon.

"KAHIT ANONG NANGYARI KASALANAN NYO PA RIN YUN! AT DI KO ALAM KUNG MAPAPATAWAD KO KAYO!" anas ko "AT WALA KAYONG MAASAHAN SA AKIN NA KAHIT NA KUNTING AWA... SINAGAD NYO KO SA GALIT KO AT PASENSYAHAN NALANG TAYO SA KUNG ANONG MANGYAYARI!"

Malakas kong ibinato sa gitna ng mesa ang mangkok na hawak ko ngayon at nakita kong nabasag yun at kung saan tumalsik. Natahimik naman sila kaya't umupo na ko ulit at kumain. Narinig ko ang paghikbi ni Alexa kasabay nun ay ang malakas na sigaw nito.

"Ahhhh... Ang sakittt!!!"

Di ko yun pinansin pero agad na nagsitayuan ang mga nandito sa mesa. Tinapos ko lang ang pagkain ko at umalis na. Wala na akong pakealam ngayon. Nagulat ako ng bigalang bumukas ang pintuan ng kwarto ko.

"DAMN YOU ASHLEY KAPAG MAY NANGYARING MASAMA SA MAG INA KO SISIGURADUHIN KONG PAGBABAYARAN MO KAHIT NA PINSAN KA PA NI ALEXA!" galit na anas ni Rain

Kwenelyuhan ko naman sya at matalim na tinitigan!

"KASALANAN MO YUN TARANTADO! AT MAS GUGUSTUHIN KONG MAWALA ANG BATANG NASA TYAN NG PINSAN KO DAHIL KUNG HINDI YUN MAWAWALA SISIGURADUHIN KO RIN NA DI MAYATAHIMIK ANG BUHAY NYO! ALAMIN MO ANG KINAKALABAN MO RAINYZED LOPEZ BAKA DI AKO MAKAPAG PIGIL BURAHIN KITA SA MUNDONG ITO!" malamig kong anas

Binitawan ko na ito at lumabas ng kwarto. Nang mapadaan ako sa sala walang tao pero may naka salubong akong mga doctor na nagmanadali.

"Asan po sila?" tanong nito sa akin
"Andon sa taas at pakisabi dun sa asawa nung babae tawagan ako kapag nay masamang nangyari at gawin nya yung sinabi sa akin" sagot ko at umalis na

Kailangan na naming kumilos ni Jessica. Pababagsakin ko silang lahat! Pumunta na ako sa dulo ng isla kung nasaan si Jessica at kasama ang impostora ko.

THE GANGSTER PRINCE MEETS THE MYSTERIOUS BAD GIRL (completed)Where stories live. Discover now