Chapter 36: PREGNANT

744 13 0
                                    

ALEXANDRA'S POV

"Tara na sa school insan"

Napalingon naman ako kay Stron. Andito kasi kami sa condo ni Storm. Napatitig nalang ako sa higaan nya.

"Oyy! Ano ayos ka lang?"-tanong ni Stron

Natauhan naman ako dun. Hay naku self kalma para kang tanga dyan. Tumango nalang ako sa kanya at ngumiti. Di ako mapalagay ngayon eh. Niligpit na namin ang mga gamit ni Storm kanina pa kaya malinis na dito nadala na din ni Stron yun sa baba.

"Tara na"-sabi ni insan

Pagkalock ng condo pumasok na kami ng elevator. Shitt! Alam nyo yubg feeling na nasusuka ako what the fuck! Napakapit nalang ako kay Stron kaya napatingin ito sa akin na nagtataka.

STRONTIUM'S POV

Anyare sa kanya? Masama ba pakiramdam nya? Ang tamlay nya kasi eh. Nang makarating kami sa kotse agad itong sumakay sa loob. Ano problema nun?

"Hoy! Ayos ka lang ba talaga?"-tanong ko
"Oo, inaantok lang ako insan. Gisingin mo nalang ako pag nasa school na tayo"-humihikab nitong sagot

Nagkibit balikat nalang ako, baka kasi pagod lang eh di ba? Nagpukos nalang ako sa pagmamaneho. Haystt kamusta na kaya si Storm ngayon. Malapit na birthday namin ah sana magising na sya. Nang makarating na kami sa school halos magbe-break time na kaya naman heto kami.

"Look it's Mr. Wilson!"
"Damn! Who is the girl?"
"Where is Ms. Madrigal?"
"Woah, another girl huh.."
"It's him.."

Napa simangot nalang ako sa mga bulungan nila. Namiss lang nila ako eh yano.

"Issue again psh!"-mahinang anas ni insan

Nagpigil nalang ako ng tawa at inakbayan ito na ikinagulat nya.

"Wag mo silang intindihin di ka naman nila kilala eh"-sabi ko rito

Napatingin ako sa kanya dahil tinakpan nya ang ilong nya. Damn? Naligo naman ako noh

"Lumayo ka ang baho mo"-bulong nito

WHAT? Di nya ba alam na ang mahal mahal ng pabango ko. Nahihibang na ba sya! Tinulak nya ako palayo kaya na out of balance ito.

*Blag*

Di ko alam kung ano ang ire-react ko. Di ko naman kasalnan yun hindi ba? May narinig akong nagtawanan pero di ko pinansin. Inalayan ko itong tumayo mula sa pagkakabagsak sa semento.

"O-ouch!"

Nataranta naman ako bigla sa pagsabi nya nun.

"Look she's bleeding!"
"OMG girl, i think she's a slut after all"
"What happened?"

Napatingin naman ako sa hita nito oo nga may dugo...... shit may dugoo!!

"O-ouch!!"

Nataranta naman ako at binuhat papunta sa kotse. Kung sa clinic ko sya dadalhin tyak mahaba ang pila at di agad sya maasikaso.

"FUCK! May period ka ba ngayon ha?!"-tanong ko dito ng maipasok ko sya sa kotse

Umiling lang ito bilang sagot. Mabilis ko nalang pinatakbo ang aking sasakyan. Ano bang nangyayari?! Natataranta ako sa kanya eh jusko naman.

ALEXANDRA'S POV

Nagising ako sa isang silid... Asan ako? Biglang nag flashback sa utak ko ang nangyari. Dugo? Agad akong napatingin sa damit ko pero iba na ito. Teka hospital?!

"Gising ka na pala"

Napalingon ako sa bagong pasok si insan. Yung mukha nito seryoso na para bang gulat tas may kasama syang doctor.

"Kamusta ka na ihja?"

Nagulat ako sa doctor taga pinas nagtatagalog ehh. Ngumiti naman ako at saka sumagot.

"Ayos na po, ano po bang nangyari?"-tanong ko

Isang gulat na expression ang ibinigay nya sa akin. Doctor sya di ba? Bakit sya magugulat?

"Ihja, di mo ba alam? Your 2 months pregnant buti nalang at nadala ka kaagad ng pinsan mo dito sa hospital"-sagot nito
"No!"-bulaslas ko

Ako buntis? No way di yun pwede! Bigla akong naiyak ni hindi ko nga alam eh.

"Excuse me maiwan ko muna kayo"-paalam ng doctor

Tahimik ang silid at tila nagbabadya na ang hikbi ko. Di ako pwedeng mabuntis.

"Sinong ama?"-basag na tanong ni Ace

Akmang susuntukin ko na ang tyan ko ng hawakan ni Ace ang kamay ko. Di ito pwede huhuhu.

"I-Insan, d-di ako p-pwedeng mabuntis! Insan tulungan mo ko please!"-hagulgul ko dito

Niyakap lang ako nito at hinaplos haplos ang likod ko. Damn! Di pwedeng mangyari to!

"I'll call tita nalang---"
"NO! WAG MO IPAALAM SA KANILA!"-anas ko

Halatang nagulat ito sa inakto ko. Di pwedeng malaman ni mom and dad na buntis ako. Ayaw kong makasira ng buhay. Damn you self!

THE GANGSTER PRINCE MEETS THE MYSTERIOUS BAD GIRL (completed)Where stories live. Discover now