Vì An gia và Lý gia đã có hôn ước từ trước, nên cuộc hôn nhân này chỉ đợi đến thời gian để thực hiện thôi.
Hôm nay trong phòng riêng của nhà hàng mang đẳng cấp quốc tế là sự gặp gỡ của 2 bên gia đình, để bàn việc hôn sự cho đôi trẻ.
Và dĩ nhiên 1 bên thuận tình vì yêu, 1 bên vì cơ nghiệp mà bị ép buộc đồng ý....
Cậu Đình Nguyên yêu anh từ ngày đầu gặp mặt trái tim cậu đã lỗi 1 nhịp, khi nhìn thấy gương mặt đẹp như tạc tượng kia.
Nhưng đổi lại chỉ là cái nhìn khinh bỉ từ anh, vì tình yêu hiện tại anh đã dành trọn cho người con gái khác tên Lục Tiểu Thanh....
Cậu biết anh không dành tình yêu đó cho mình, nhưng cậu vẫn mù quáng cưới anh với hi vọng sẽ có 1 ngày anh quay lại sẽ thấy cậu luôn đợi sau lưng anh....
"Đến rồi sao! " - Khải Lục ba anh lên tiếng mỉm cười với gia đình xui gia trước mặt....
"Lâu rồi không gặp! Ông thông gia"- Hạo Nhiên ba cậu lên tiếng trả lời vui vẻ.
"Con chào 2 bác ạ" - cậu lễ phép chào hỏi cha mẹ chồng tương lai.
"Ngồi đi! Ngồi đi! Cùng bàn việc hôn sự nào" - Lý lão gia.
Ba mẹ 2 bên mãi mê bàn chính sự mà không quan tâm đến đôi trẻ.
Cậu vẫn luôn hướng ánh mắt về anh nhưng anh vẫn vậy không dành thiện cảm cho cậu.
Thông tin 2 gia tộc liên hôn làm chấn động cả giới hắc bạch đạo.
Ai ai cũng biết , không thiếu người chúc phúc cho đôi trẻ nhưng lại không thiếu kẻ dèm pha, ganh tị.
Lại nói cậu không xứng với anh, cậu luôn bỏ mặc lời dèm pha kia nhưng mấy ai biết được trong lớp vỏ bọc đó là chuỗi ngày đau khổ, như địa ngục trần gian đối với cậu.
Anh ngày ngày ngoại tình với Lục Tiểu Thanh, lại dẫn cô ta về nhà vui vẻ trên giường của cậu và anh.
Ân ái lại bắt cậu chứng kiến, cậu đau khổ nhưng vẫn chấp nhận chỉ hi vọng anh khi chơi đã chán sẽ nhớ đến gia đình còn có cậu đang chờ.
Mỗi lần có những bực tức công việc, anh thường hay trút giận lên cậu.
Những lằn roi đó ngày này qua ngày khác hại cậu đi đứng khó khăn, nhưng vẫn rất kiên nhẫn nấu ăn chăm sóc anh.
Nhưng đổi lại là những trận đòn vô lí, hay đổ hết thức ăn vào thùng rác, anh không tiếc làm bản thân cậu bị thương, với hi vọng cậu từ bỏ cuộc hôn nhân này...
"Anh không yêu cậu, cả đời này cũng không thể thay đổi"- suy nghĩ của anh ở hiện tại....
"Chát.... Chát.... Chát... Chát.....
.....chát... Chát... Chát.... Chát....
Chát... Chát..... Chát... A..... Đau quá... A nhẹ tay... Chát... Chát.... Chát... Chát..." -
trong phòng vang lên tiếng roi chạm vào da thịt và tiếng khóc nức nở cầu xin của cậu.Nhưng anh vô tình mặc kê tất cả mọi thứ mà tàn nhẫn xuống tay với địa phương vốn đã sưng đỏ từ lâu.
Đánh cậu được 1 lúc lại quăng dây lưng sang 1 bên và bỏ mặc cậu với cái mông đau đã sưng lên thêm 1 vòng bước đi khỏi phòng...
Cứ như vậy ngày qua ngày anh lại nhẫn tâm đối với cậu không thương tiếc như vậy ......
Cậu vẫn luôn chịu đựng, luôn ngoan ngoãn mỗi lẫn bị đánh, im lặng chịu đựng khi anh cùng người tình ân ái trên chiếc giường của anh và cậu....
Cậu cứ nghĩ cuộc sống cứ thế đi qua, nhưng biến cố xảy đến làm thay đổi cả cuộc đời cậu và anh sau này ....
Trước mặt ba mẹ 2 bên họ vẫn luôn tỏ, ra hạnh phúc bên nhau, vì chỉ có như thế anh mới có thể toàn quyền lấy được toàn bộ cổ phần của An gia và Lý gia.....
Anh ngoại tình với tiểu thư Lục gia và dần dần rơi vào lưới tình mà cô ta đã giăng sẵn cùng cái bẫy mà nhân tình cô đã âm mưu đưa anh vào bẫy.Anh vẫn ngây ngô vẫn đặt hết niềm tin vào cái cô ta gọi là tình yêu và người nhân tình của cô - cũng chính là em họ anh - Trần Kính Thành....
Nhưng đó là chuyện của tương lai, nhưng ở hiện tại họ vô cùng vô cùng tốt với anh, giúp đỡ anh mọi thứ, kết nối các mối làm ăn lớn với anh cũng nhưng mở ra con đường kinh doanh đường thủy hết sức giàu sang....
Và thế là anh đã chính thức lọt bẫy của tình yêu, anh cho là chân thực để đành tâm phủ bỏ toàn bộ tình cảm mà cậu dành cho anh, đến một ngày anh sẽ phải hối hận vì những gì hôm nay anh đã làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (Huấn Văn - Trọng sinh) - YÊU ANH LẦN NỮA
FanfictionCậu yêu anh... vì anh cậu có thể đánh đổi mọi thứ cậu có..... kể cả mạng sống, chỉ cần anh nói cậu đều cho anh Nhưng anh lại yêu người con gái khác...... Anh và cậu có hôn ước vì ba của họ là bạn thân ngày xưa với nhau.... Vì nghĩ cậu là con gái n...