Chap 12 - Xuất hiện

1.7K 67 31
                                    

Quà 14-02 muộn cho các nàng. Up hẳn 3 truyện 1 lúc 😍😍😘
----------------+++++++---++++++++++++---

- " Các vị cổ đông đây nhanh như vậy đã muốn thay đổi chủ tịch rồi sao, đúng là An Khải Phong không có chỗ đứng thật mà " - Lăng Đình Hạo bước vào lạnh nhạt nói...

- " Đình Hạo là con sao, vậy Khải Phong đâu " - ba anh nói .
Cậu cũng cứ nhìn mãi ra cửa nhưng ngoài Hạo ca thì không còn ai nữa, vậy Phong Phong của cậu đâu...

- " Chào bác, Khải Phong đang đến bác yên tâm " - Hạo ca nói với ba anh cũng như trả lời cho ai kia đang trông ngóng kia.

- " Các vị cổ đông hôm nay họp đột xuất thế này, lại không thông báo cho tôi 1 tiếng có phải hơi vô trách nhiệm không nhỉ? " - Anh quay sang nhìn các lão cổ đông ham lợi mà chướng hết cả mắt.

- " Thông báo cậu nghĩ cậu là ai đây?" - Kính Thành lên tiếng.

- " Là ai sao? Trần đại thiếu gia cậu thu mua cổ phần An Thị mà lại không biết sao? Phó chủ tịch An Thị là tôi" - Hạo ca lên tiếng dạy dỗ .

- " Vậy sao, thành thật xin lỗi, ngoài ANH TRAI tôi đây thì tôi không quan tâm những người con lại " - hắn nói với giọng điệu thiếu đòn ghê gớm, còn cố ý nhấn mạnh 2 chữ Anh trai như khẳng định ngoài An Khải Phong không ai có thể làm gì hắn .

- " Ồ là vậy sao? Vậy An Khải Phong tôi đây nên vui hay nên mừng ? " - Anh từ bên ngoài bước vào đầy soái khí.

- " Anh.... về rồi sao... hức... làm em lo chết được.... " cậu nói rồi bước đến ôm anh, lo lắng như được bỏ xuống nhẹ nhàng. Ba anh cũng như trút bỏ được cả tấn đá đè nặng trong lòng ông.

- " Bảo bối, ngoan anh không sao, đừng khóc " - anh vòng tay ôm lấy thân ảnh quen thuộc dỗ dành tiểu yêu nhỏ mà quên mất mọi người xung quanh..

- " Được rồi được rồi, An Tổng à giải quyết xong có thể show ân ái nha, còn công việc nha " - Đình Hạo vẫn là chán ghét màn cẩu lương trước mắt mà, thật là ở đây tụi này chết hết rồi chắc...

- " Được, vào việc thôi " - anh nói rồi tiến đến ngồi bên cạnh ba anh, Hạo ca và Đình Nguyên cũng nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh...

Vừa ngồi xuống cuộc họp liền được diễn ra

- " An Tổng, chúng tôi muốn bầu lại chủ tịch " - 1 vị cổ đông lên tiếng.

- " Lí do " - anh lạnh giọng hỏi

- " Cậu thân là người đứng đầu An Thị lại dám kinh doanh hàng cấm dưới danh nghĩa của An Thị, lại để cảnh sát vây bắt, còn ảnh hưởng đến danh tiếng cùng tương lai của An Thị " - vẫn là người cổ đông trên .

- " Chú có bằng chứng sao " - anh vẫn là bộ dạng không muốn giải thích đấy.

- " Báo chí đã lên, cảnh sát đã vào cuộc cậu còn muốn chối bỏ sao, đúng là vô trách nhiệm mà " - vẫn nghĩ anh phạm pháp mà dạy dỗ đây mà .

- " Ở đây có ai có bằng chứng tôi phạm pháp sao " - anh vẫn là câu hỏi đó .

- " Anh giải thích sao về thông tin này, cổ phiếu An Thị tuột dốc không phanh vậy ai sẽ chịu trách nhiệm đây " - Kính Thành e trai ngoan của anh cuối cùng vẫn là không nhịn được lên tiếng rồi nha.

[Hoàn] (Huấn Văn - Trọng sinh) - YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ