Chap 24 - Hạnh phúc đơn giản

1.1K 45 28
                                    

- " Thiên Thiên, anh ngoan cho em ngủ đi. Hôm nay không cần đi làm mà" - bảo bối nào đó cứ vậy mà dụi dụi vào lòng anh.

- " Bảo bối, dậy đi thôi. Trễ lắm rồi, còn ăn sáng nữa. Bỏ bữa là không tốt đâu " - vẫn dịu dang dỗ dỗ bạn nhỏ trong lòng.

- " Anh nóng lòng ăn đòn đến vậy sao. Cho em thêm 5 phút sẽ thưởng thêm 5 roi. Nha.... " - nói rồi vẫn vùi mặt vào chăn mà đi ngủ...

Vương Thiên đang suy nghĩ gì mà 5 phút thưởng thêm 5 roi chứ. Này là muốn đánh nát mông anh sao.

Đúng thật là giữ lời hứa, nhưng là chuyện của 10 phút sau. Người kia mới không tình nguyện chui ra khỏi chăn, hôn lên môi Vương Thiên 1 cái nhẹ nhàng nói

- " Ngoan thật, 10 phút thưởng thêm cho anh 10 roi nữa, nhân 2 là 20 roi" - rồi tự mình đến phòng tắm VSCN, bỏ lại con người đang khóc không ra nước mắt kia.

- " Thiên Thiên đi ăn sáng thôi. Em đói rồi " - nói rồi lôi lôi kéo kéo người kia đi ăn sáng cùng. Nhưng cũng chỉ có mình tiểu Quân ăn thôi, cảnh sát Vương đây là nuốt không trôi nha. 110 roi đó, ăn hết số lươn đó mông anh sẽ nở thành cái dạng hoa gì đây. Có cần phế luôn không? Nghĩ thôi đã thấy ẩn ẩn đau rồi.

- " Vương Thiên, anh ăn nhanh đi. Còn lên giải quyết vấn đề hôm qua. Hay anh cầu thêm sao. Em đây hào phóng lắm. Anh muốn bao nhiêu " - vẫn là trả thù cho đủ mà.

- " Không cần, không cần " - Vương Thiên nhanh chóng xử lí phần ăn của mình. Rồi bước nhanh lên lầu.

- " Chuẩn bị rồi sao. Nhưng sao lại không thoát quần. Hôm qua đâu phải như thế " - tiểu Quân cầm vợt bóng bàn chọt chọt mông anh.

- " Tiểu Quân, không thoát được không? " - gương mặt đáng thương đấy nhưng em đây đã ghim anh lâu rồi. Nên đừng hòng dụ dỗ em.

- " Không. Anh nhanh lên đi. Tăng thêm 10 roi. " - nói rồi đưa thêm bản án. Ai kia nghe xong thật muốn đập đầu chết đi cho xong. Đã bị đánh mông thì thôi đi. Còn phải thoát quần, mặt mũi cảnh sát của anh còn cần không chứ?

- " Vậy bây giờ anh muốn bắt đầu từ cái nào trước . Bên nào trước " - nói rồi tay lại xoa xoa mông mềm, đúng là mềm mềm trắng trắng, lại đàn hồi, thật thích, mông như vậy đánh cũng thật sướng tay nha.

- " Chát...chát...chát...chát...chát...
Chát....chát...chát... Chát... Chát.. " - 10 roi rơi xuống cùng 1 mông bên trái làm hiện rõ sự tương phản của 2 bên mông nha, 1 bên hơi sưng đỏ. 1 bên lại trắng trắng hồng hồng.

Tiểu Quân lại bỏ vợt bóng bàn xuống cầm thước gỗ lên đặt lên mông nhỏ mang lại cảm giác lành lạnh

- " Thiên Thiên, em đánh bên mông trái trước 1 nửa số roi nha. Số roi còn lại sẽ đến mông phải. Còn 20 roi em tặng thêm cho anh sẽ là mỗi mông nha. Anh yên tâm em không bao giờ keo kiệt với anh mà " - nói rồi lại không đợi anh lên tiếng. Mông trái lại tiếp tục ăn đau.

- " Chát... Chát... Chát... Chát.. Chát...
Chát... Chát... Chát... Chát...chát " - 10 roi nữa rơi xuống mông bên trái làm kích thước 2 bên mông khác biệt rõ rệt, cũng có kích cỡ khác nhau mà.

- " Tiểu Quân, em đừng hành hạ anh vậy chứ " - anh đây là đau rồi nha, sao lại tập trung đánh 1 mông vậy chứ.

- " Em có hành hạ anh bao giờ đâu chứ? Rõ ràng là anh cầu đòn. Giờ lại hối hận sao. Muộn rồi. Đã làm anh lớn phải làm gương. " - nói rồi lại lấy roi tre đặt lên mông anh

[Hoàn] (Huấn Văn - Trọng sinh) - YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ