Chap 26 - Anh không thương con

1.4K 52 8
                                    

Tiểu Bảo cũng đã học hết cấp 2, cùng các bảo bối chỉ mới học đến tiểu học nhưng lại học chung 1 trường. Vì trường học này trường quốc tế nha, từ cấp 1 đến cấp 3 đều học chung ở đây.

Các bảo bối được anh trai Nhất Bảo cẩn thận nâng niu bảo vệ vô cùng. Lại quan tâm đặc biệt đến An Khải Tuấn, cũng từng mạnh miệng hứa rằng.

- " Khi tiểu Bảo lớn, nhất định sẽ mang tiểu Tuấn về làm vợ " - lời nói của 1 đứa bé mới 10 tuổi cùng 1 đứa mới 4 tuôi vậy mà lại được xem như hôn ước cứ thế mà tiến hành. Nhưng đó là chuyện của nhiều năm sau. Hiện tại thì

- "Thật sao, tiểu Bảo ca ca muốn lấy em là thật. Vậy em đợi anh đến nha. Sẽ ăn cho mau lớn để được về với tiểu Bảo ca ca " - giọng nói sữa nhỏ vang lên, làm người lớn đều bật cười với giọng nói non nớt này, suy nghĩ trẻ con thật đáng yêu.

- " Phong Phong à, cậu đã chuẩn bị hết chưa. Tối nay xuất phát đấy. " - Nhất Thiên lên tiếng hỏi.

- " Đã xong, tối nay đúng giờ. À còn Đình Hạo cùng Vương Thiên đâu" - nhìn nãy giờ vẫn không thấy bóng dáng đâu, vẫn nên hỏi vậy. " Đang trên đường đến, đi đón tiểu bảo bối thì phải" - Tiểu Huân lên tiếng trả lời...

- " À, tiểu Tuấn cũng do Thiên ca đón"- tiểu Nguyên từ dưới bếp lên mang theo trái cây cùng ít nước ép cho 2 bạn nhỏ đang ngồi ở góc kia.

- " Tiểu Nguyên, đi siêu thị cùng anh không? Mua ít đồ để nấu cho bọn nhỏ" - tiểu Huân nhận thấy ông xã mình cũng Phong Phong có chuyện cần bàn thì dẫn tiểu Nguyên cùng 2 bạn nhỏ kia ra ngoài.

- " Được, tiểu Bảo, tiểu Tuấn đi với daddy không nào? " - nói rồi cậu bước đến chỗ 2 bạn nhỏ nhẹ nhàng hỏi.

- " Đi ạ" - tiểu Tuấn rất nhanh đứng lên ôm lấy tiểu Nguyên, tiểu Bảo lại ngoan ngoãn hơn dọn dẹp đồ chơi của mình trước sau đó mới đi theo người lớn.

Cả 4 người lớn nhỏ kia vừa đi ra đến cổng đã gặp tiểu Vũ cùng 2 bảo bối kia quay về. Lại cùng nhau đến siêu thị để Vương Thiên cùng Đình Hạo vào nhà.

- " Đến rồi sao " - Phong Phong lên tiếng chào hỏi.

- " Phong Phong, đã chuẩn bị sẵn sàng. Tối nay có thể dẹp yên mọi thứ vậy" - Vương Thiên nói. Gì chứ mối hận này tứ đại gia tộc đã ghim lâu rồi nha. Đúng là muốn chết mà, còn dám trên địa bàng của anh đánh người của anh, giao dịch trên đó, còn dám có ý định bắt đi tiểu bảo bối nữa. Chán sống rồi sao.

- " Tối nay giải quyết xong đi. Để lâu lại mất trò vui " - Khải Phong nụ cười dần dần trở nên ác ma hơn. Ai cũng biết con người này ngoài gia đình bạn bè thì đối với ai cũng đừng nghĩ đến 2 chữ nhân từ đi.

- " Các tiểu bảo bối đâu? Sao anh lại đến đây 1 mình vậy? " - không thấy con trai đâu nên lên tiếng hỏi.

- " Đi cùng tiểu Nguyên luôn rồi. Yên tâm có tiểu Quân đi cùng còn có vệ sĩ. Sẽ không coa vấn đề gì?" - Vương Thiên đưa nhiên nhìn thấy được ánh mắt lo lắng kia nên phải trấn an trước.

Rồi 4 con người này lại kéo nhau đến phòng bí mật kia. Chuẩn bị mọi thứ cho tối nay. Muốn giao hàng sao, nằm mơ đi, muốn làm gì cũng nên xem thử đây là địa bàn của ai đi. Vậy mà cũng dám đụng đến, chán sống là có thật mà.

[Hoàn] (Huấn Văn - Trọng sinh) - YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ