Trần Kính Thành lần đó thấy cậu liền muốn lợi dụng tình cảm của cậu dành cho anh để trục lợi.
Nhưng đâu đó cũng có chút cảm nắng con cừu đàng yêu đó. Nhìn cậu chấp nhận hi sinh vì tình yêu với anh nhiều vậy, nên hắn cũng muốn cậu đối với hắn như vậy, vì hắn cũng yêu cậu nhưng lại phải giấu đi đoạn tình cảm này.
Hắn tìm đến cậu mang theo lí do muốn giúp đỡ anh phát triển và việc hỗ trợ vốn công ty anh vì hiện tại anh đang gặp khó khắn về tài chính.
Con cừu ngốc này lạnh lùng thông minh nhưng chỉ cần việc đó liên quan đến người thương thì IQ lại trở về âm vô cực ....
Tối đó tại quán Bar Thiên Ảnh có 2 vị hắc bạch công tử đang ngồi đối diện nhau để bàn về vấn đề liên quan đến người thứ 3 .
"Anh có thế nói được rồi chứ" - cậu lạnh lùng lên tiếng.
"Em gấp gì chứ, đó cũng là anh họ anh mà, anh chắc chắn sẽ có cách để giúp An Thị qua được thời gian khó khắn này mà" - hắn ôn nhu nói với người trong lòng.
"Tôi không có thời gian, anh có thể vào thẳng vấn đề được rồi chứ" - cậu nhìn anh với ánh mắt khinh thường, hắn là đang mưu tính gì đây ....không phải đang muốn đưa anh vào tù mà cướp tài sản sao .
"Anh với anh họ đang hợp tác làm ăn, vận chuyển đường biển nếu vụ ăn trót lọt công ty anh họ sẽ vượt qua được khó khăn lần này." - hắn nói với vẻ thiện chí lắm....như thật sự muốn giúp đỡ anh vậy...
"Liên quan gì đến tôi sao." - cậu tỏ vẻ ko quan tâm nhìn hắn.
"Anh cần hợp tác với bên thứ 3 để che mắt chính phủ, vì với tập đoàn của Lý Thị cùng với ngành hàng hải đang trên đà phát triển như hiện nay sẽ dễ dàng thông quan, mà không cần kiểm tra gay gắt gì" - hắn ôn tồn giải thích cho cậu nhưng ánh mắt luôn nhìn cậu với sự trìu mến hiếm thấy.
"Anh ko phải đã có An Thị sao, còn cần đến Lý Thị chống lưng" - cậu vẫn lạnh lùng hỏi.
"Anh biết em luôn muốn giúp đỡ anh họ sao, đây là cơ hội tốt để em chứng minh tình cảm của mình với anh ấy" - hắn đánh luôn vào điểm yếu của cừu nhỏ...
"Tôi sẽ được gì nếu giúp anh" - cậu không đồng ý cũng chẳng phản đối để xem tên này định làm gì.
"Em sẽ chứng minh được tình cảm của em là nghiêm túc thế nào, vì anh ấy em sẽ có thể làm được gì điều mà Tiểu Thanh không làm được." - hắn nói.
"Tôi không muốn, tôi có thể gặp trực tiếp An Thị mà bàn điều kiện tại sao phải nhờ đến anh- Trần đại thiếu gia" - cừu nhỏ đanh đá online
"Em đến tìm An Thị sao, đề nghị giúp đỡ, em xem anh ấy sẽ đồng ý sao" - hắn nói.
Đưa nhiên điều này cậu rõ nhất, nhưng giờ anh với cậu đã kết giao rồi mà tại sao lại phải nghe lời hắn chứ nhưng còn Lục Tiểu Thanh, anh đã yêu cô ta như thế mà nếu như chuyện lần này cô ta có thể giúp anh liệu tinh cũ có quay lại không đây.
"Được, tôi đồng ý...."- chỉ vì anh thì mọi thứ cậu đều chấp nhận.
"Được, hợp tác vui vẻ nhưng có 1 vấn đề là chuyện này cậu không được để cho anh họ tôi biết lần hợp tác này đâu." - hắn vẫn đề phòng cậu sẽ nói lại anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] (Huấn Văn - Trọng sinh) - YÊU ANH LẦN NỮA
FanfictionCậu yêu anh... vì anh cậu có thể đánh đổi mọi thứ cậu có..... kể cả mạng sống, chỉ cần anh nói cậu đều cho anh Nhưng anh lại yêu người con gái khác...... Anh và cậu có hôn ước vì ba của họ là bạn thân ngày xưa với nhau.... Vì nghĩ cậu là con gái n...