brutal2:"flasback(part2)"

227 5 0
                                    

Nag impake nako ng mga damit ko .. pero di naman lahat yun kase ang dami kaya ng damit ko..

Dinala ko ang laptop tablet at iphone ko..

Tapos sarili kong tipon na cash na 15k..

Lumayas nako ng bahay ..

Di ko alam kung saan ako pupunta .. ayaw ko mag hotel kase mag titipid ako .. wala pa naman akong trabaho at mag tatransfer ako ng ibang school ..

Alas dose na nang gabi at heto ako ngayon parang tangang naglalakad solo dito sa daan ... wala na masyadong tao .. maliban sa mga tambay na adik sa gilid gilid ..

"Kyahhhhh tulong po miss may humahabol sakin please po" sabi ng babae sakin .. sa tingin ko ka age ko lang .. maganda sya .. grabe nakaka tomboy ..

Kaso malungkot ako kaya wala ako sa mood

"So?"mataray kong sabi sakanya ..

"Hey miss beautiful!! Balik ka dito .. oh wiw ang bait mo naman .. naghanap ka pa talaga ng isa " sabi nung mukhang unggoy sabay tingin sakin mula paa hanggang ulo ..

Heto namang babaeng humihingi ng tulong nasa likod ko na at takot na takot

"Wag mo akong titigan kung ayaw mong gawing lampaso ang mukha mo sa semento " pag babanta ko sakanya ...

" ai ang tapang naman " sabi ni unggoy na akmang hahawakan ako ng suntukin ko at pinag tatadyak tadyakan ng ulit ulit yung anu nya .. tss sisiguraduhin ko ng babaugin to para di nato mang manyak ng babae..

Malakas ko yun pinag tadyak tadyakan sa tingin ko mga sampo??

"Sige pa!! Dali!! Yan tama yan! Iwagay way ang kalakasan ng kababaihan! ! " parang tangang nag che cheer yung babae sakin

Nang nakita kong hirap na hirap na yung lalaki at umiiyak na ay tumigil na ako

" hehehe thanks nga pala " sabi nung babae .. eh sa pano to mamanyakin eh naka suot ng super short na short..

" di ako tumutulong na walang kapalit. " sabi ko at kimuha yung bagahe ko

" eh ano hiling mo?? Dali pag bibigyan kita" sabi nung babae

"Patirahin mo ako sa bahay nyo "

Sabi ko at napangiti naman ako sa sagot nya

"Sure!! Why not "

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon