brutal33:emergency

58 1 0
                                    

Cris Pov--------

Andito kami sa loob pa rin ng kwarto dito sa hospital ..

Tahimik lang kaming nanonood ng tv kahit wala naman magandang panonoorin kase madaling araw na rin kasi eh .. tsaka one N a half nang wala yung dalawa .. tinawagan ko naman si thana kaso nag ri ring lang .. si ryan naman nag aalala na rin daw sya kase si jhess daw di rin ma contact ..

  Sobrang kinakabahan na kami ngayon ng hinanap namin sa paligid silang dalawa at wala kami ni makitang thana at jhessica sa paligid ..

Nung mag fa five na ay naka receive ako ng tawag mula sa unknown number at naibagsak ko na lang phone ko matapos marinig ang  masamang balita ...

Si tricia .. naaksidente

Sinabi na sa hospital na daw si tricia  sa hospital dito lang sa hospital na tinutuluyan ni jaspher

Kami lang ni ryan ang naka alam .. di na namin sinabi agad kay jaspher kase nagpapahinga sa loob kasama si titong nagbabantay sakanya ..

Tsaka sabi ng doktor ni jaspher eh bawal i stress yung katawan ni jaspher

Pumunta naman agad kami ni ryan sa emergency room .. nag pupumilit kaning pumasok kaso di daw pwede ..

Napa upo na lang kaming dalawa sa waiting area sa labas ng room ..

Ano bang nangyayari?? Anong trip ng tadhanang ito ..!!  Shit!!  Sila bhie nawawala .. si tricia nag aagaw buhay ..

Gusto ko nang hanapin si thana kaso si tricia naman ..

"Pre .. pwedeng dito kana muna??  Hahanapin ko lang si bhie  " problemado kong tanong kay ryan ..

"Tumango naman sya

"Oo p-pre s-sige .. kung pwede p-please idala mo dito si jhess .. s-si tricia pre .. " sya na kinakabahan na rin sa kalagayan ni tricia ..

"Oo p----- " di ko na naituloy ang sasabihin ko ng may nag sidatingang tatlong pulis sa kinaroroonan namin ..

"Kapamilya po ba kayo ng pasyenteng tricia ang pangalan???" Tanong ng isang pulis samin ..

"Kaibigan nya po kami " ryan

"Ahh okay .. naaksidente po ang kotseng sinasakyan nya ng isang truck .. ang sabi daw mag liliko na sana ang kotseng sasakyan nito ay may isang truck na di daw naka preno agad kase naka idlip ang driver .. kasalukuyan po naming dinala sa presinto ang driver na tatakas sana sa nangyare .." paliwanag ng pulis

"Ahh salamat po " pasalamat ko ..

May mga sinabi pa ito kaso di ko na pinatapos kase kailangan ko pang mahanap sila bhie ..

 

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon