Look inside, look inside your tiny mind a little bit harderCause we so uninspired so sick and tired of all the haters you harbor
Andito ako sa loob ng bahay nag sa soundtrip nang napaka lakas lakas kasama ang aking bhestfriend na si jhessica .. yuph sya yung kumopkop sakin..
Well solo na rin naman sya sa buhay .. yung kwento nya kase sakin na aksidente sila four years ago .. buti daw sinusuportahan sya ng kanyang tita at naninirahan sya sa naiwang bahay ng kanyang magulang .. mabuti nga daw dumating ako at may kasama na daw sya ng bahay ... tinulungan nya rin akong makapagtapos ng highschool pero ngayong collage ay nag aaral pa kami ... mayaman naman kase pamilya nya tapos lahat ng ariarian ng lumaong magulang nya ay naipasa sa kanya..
"So you said , its not okay to be gay well i think youre just evil ..
Youre kind of racist
Who cant tie my laces
The point of view is medival ~~~~ "
Patuloy ko sa pagkanta ..na feel na feel pa talaga .. feeling ko nga nag coconcert ako at may mic akong suklay ...
parang may party lang dito sa bahay .. super lakas kase nung music sa loob ng bahay na halos marinig na nang aming mga kapit bahay . .
" hoy thana!!!! Wag ka jan mag ala prinsesa!! Tulungan mo ako rito sa paglinis ...!! Paparating na sila ryan!!! " sigaw ni jhess sakin mula sa kusina ... narinig ko naman kahit malakas ang music kase nag pause muna yung beat kase mag cho chorus na ... kaso nasa trip ako ngayon ...
Dahil maganda ako
At nasa good mood ako ay mang titrip muna ..
"Ano? !!May sinasabi ka?!" Pa inosente kong tanong ki jhess..
Pero nanatili parin akong naka tayo dito sa mesa na ginawa kong stage ...
"Sabi ko tulungan mo ako sa paglinis!!! " sigaw nua ulit sakin
Hahaha
"HUH?!!" Tanong ko ulit
Nakita ko naman syang nagalit at susugod na papalapit sakin kaya natakot nako .. mukhang badtrip ang isang to ..meron ata to eh
"OO NA!! HETO NAMAN DI MABIRO .. HETO NA NGA OH NAG PUPUNAS NA NANG MESA ... GRABE!! PINAGPAPAWISAN NA AKO MASYADO " Arte ko wuth matching punas noo pa ..
"Ayusin mo thana ha!!" Sabi nya sakin at balik ulit sya aa kusina ...
Naglinis lang ako sa sala ..
Nang matapos ako ay lumapit ako sakanya sa kusina para magsabi ..
"Hoy jhess tapos nako .. siguro pwede nako ulit magpatuloy sa concert?" Sabi ko sakanya at tumango lang sya ... ang seryoso nyang magluto
"Hoy jhess sabihin mo nga! Nay pinagdadaanan kaba?! " tanong ko sakanya ... kaninang umaga pa kasi tong seryosong seryoso ...
"Wag mo nga kase akong abalahin .. pag ako thana namali sa ingredients masasapak na kita! " warning nya sakin ...
Umalis nalang ko at pinag play yung next song
..
Mga three ng hapon naman ay nagsidatingan na ang barkada..