Cris Pov------
Matapos kong puntahan si
thana ay papunta ako ngayon sa SM para i meet ang kababata kong kahapon lang dumating galing states .. si tricia .. 20 year old ..
Mamaya naman ay nakita ko sya .. malaki na ang pinagbago nya .. mas tumangkad sya at pumuti .. kaso nag ma make up na rin pala sya .. 7 years rin kase kami huling nagkita at tanda ko pa ang ugali nya nun na sobrang hinhin .. close na close kami ni tricia .. kaya na miss ko sya
" kamusta kana cris?? Guma gwapo ka lalo ha .. " tumatawang napaka hinhin na sabi nya at naupo sa upuan dito sa loob ng starbucks ..
" kailan pako papanget .. tsaka ikaw nga tong gumanda lalo eh .." compliment ko sakanya
" haha indi naman eh .. hehe so kamusta kana? ? Grabe namiss kita " sabi nya at hinalikan ako sa pisngi .. yuph ganyan kami noon .. buti di pa nya yun nakakalimutan ..
"
" haha okay naman ako .. tara?? Arcade???" Yaya ko sakanya ..
Naglaro lang kami ng laro .. grabe namiss ko talaga to .. nung bata pa kase kami nauubos yung pera namin kabibili ng token ...
Nagpakasawa kami dun at nang makatipon kami ng maraming ticket ay pinalit namin ng isang medium size teddy bear ..
Pagkatapos ay nakaramdam kami ng gutom .. mag 12:20 na rin .. lunch na pala di namin namalay -----
Wait!! Shit!! oo nga pala!! Lunch!! Si thana!!
"Hey tricx bilis pa school tayo!! " ako sabay hila kay tricia papuntang school..
Kulang na lang paliparin ko na ang sasakyan ko .. shit bawal pa naman gutumin ang unanong yun .. twenty minutes nakong late .. pag ka park ko ng sasakyan ay agad kong hinila si tricia
Hingal na hingal akong pumunta sa room nila thana .. buti na lang at naabutan ko pa sya .. palabas na kase sya ng Room nya at inis na inis ..
Habang nag i inhale exhale ako ay tinaasan nya ako ng kilay pababa dun sa kamay ko na hawak parin sa kamay ni tricia ..
Agad ko naman yun inalis at napahawak ako sa magkabilaang tuhod ko at nag inhale exhale..
" lets go" cold na sabi ni thana at naunang naglakad...
Tinignan ko naman si tricia at tumango naman ito ..