brutal14:Green minded

99 1 0
                                    

Alas otso na kami nakarating ni cris sa bahay

" huy unano kain muna tayo   .. nagugutom nanaman ako " sabi ni cris at derederetso sa gate ..

" san susi??" Tanong nya sakin .. tinapon ko naman sakanya kase busy ako mag pagpag nung dress kong nadumihan ...

Nang mabuksan na ni cris ang pinto ay derederetso si cris sa kusina at pinag hahalungkal yung ref namin

Naupo muna ako sa sofa at ipinikit ang aking mata

..

Katahimikan ang bumalot sa loob ng bahay

Ako na nka upo sa sala .. si cris na lumalamon sa kusina ...

Maya maya naka rinig kami ng di nakaka ayang ungol..

" araaaaaaay ahhhh ansakit ahhhh " sigaw ng kilala kong boses na galing kay jhess galing sa kwarto ..

Nagkatinginan naman kami ni cris kahit medyo malayo sya ...

"Ahhhh ayan jan sige pa .... diinan mo nga! " sigaw pa ni jhess

Ramdam kong namumula na ang mukha ko sa naririnig ko ...

Lumapit kaming dalawa ni cris at dinikit ang tenga naman sa pinto ng kwarto ni jhess

" ang ingay mo babe!" Sabi ni ryan

" diinan mo nga eh .. binibitin mo naman kase ako eh " pag  hihimaktol ni jhess

"Oo heto na .. dumapa kana .. itutuloy ko na " sabi naman ni ryan ..

Bigla naman kong hinatak ni cris papuntang kusina at pinaupo ako sa upuan ..

"Sa tingin mo ... ano ginagawa nila doon??" Tanong ko sakanya kase baka nagkakamali lang ako ng iniisip ..

"Wag mo nalang sila pansinin .. tulungan mo nalang ako

magluto " sya at nilabas yung pork galing sa freezer

" okay " ako at tumulong narin sa pagluto ng dinner

After 10 minutes

" pak shet!!! Cris pumuputok

!!! Wahhh aray kuh ..!! Punyeta ayaw ko na!!!  " ako sabay tapon nung sandok na hawak ko sa pag prito nung karne ...

Ai shit .. ang sakit matalsikan ng oil .. ang putik ..

" haha akin na hahaha yan takip   .. lagay mo sa may pan " utos nya ...

Binigay ko naman sakanya yung takip at naupo nako ..

  " oh ano nanyayare dito ha ... masyado na yata kayo nag kakainlaban ha .. " pag sisingit ni ryan sa usapan kasama ai jhes na ngiting ngiting abot kilay.

" pweh!  Eh kayo?? Grabe ryan ha .. di ko alam dog style pala gusto mong position "pang babara ko sakanya ..

Di naman nilang dalawa na gets agad ..

" huh?" Clueless na si jhes

" at ikaw naman?  Bakit mo naman agad isinuko ang pinaka iingatan nating perlas?!!!" Sigaw ko kay jhes at nabigla naman ito

" hoy thana anong pinagsasabi mo?! " awat ni ryan na namumula yung tenga

" haha pre!  Kanina kase rinig na rinig namin ungol ni-----" di na natapos ni cris ang sasabihin nya ng sumingit si jhess sa usapan

" oy hindi yan totoo iniisip nyo .. nag papamasahe ako sakanya!!! " namumulang sabi ni jhess ..

Tinignan ko naman si ryan at tumango naman ito ..

" ahh ganun ba .. he-he-he " pahiya ako dun ha .. hmp ...

" haha kala ko pa naman totoo na .. basta pre!!  Ninong ako pag ano " sabi ni cris na di masabi yung ibig nyamg sabihin ..

" haha oo  ..!" Tuwang tuwa naman na sabi ni Ryan ..

" kain na lang nga tayo! " yaya ko sa kanila at inayos ang mesa ng biglang bumuhos ang malakas na ulan sa labas ng bahay   ..

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon