Thana Pov------
Kasalukuyan kong kinukuha sa bulsa ko ang marshmallow na tinago ko sa bulsa ..
Si jhess naman ay pilit na inaalis ang ang lubid sa kamay nya ..
Four na ng madaling araw kaya nag sisipag tulugan na ang mga nagbabantay samin habang yung tatlong hari at reyna eh nasa loob pa rin ..
"Kung ako sayo tigilan mo nayan .. nasasayang lang effort mo .. bahala ka " ako na pinag sasabihan ang todo effort na maka alis na si jhess ..
"Eh ikaw?? Tigilan mo na rin ang kakaabot ng bulsa mo kase nag mumukha kang tanga ..." sya at inirapan ako ..
"Nagugutom na kase ako jhess eh .. " pout kong sabi at sumuko na sa kakakuha nito ..
Inirapan nya na rin ako at nag patuloy lang sya sa pag kagat sa lubid para makakawala sya ..
At ako naman ay napagod sa kaka abot ng marshmallow sa short ko kaya ang resulta tulog ...
Nagising na lang ako dahil sa ramdam kong tinatapik ako ni jhess at nabigla ako dahil di na nakatali ang kamay at paa nya .. kaya dali dali naming inalis ang tali ko ..
Dahan dahan kaming naglakad kaso naka lock ang pinto ..
Nilibot ko ang paningin ko ng mapa baling ang paningin ko sa isang bintana .. medyo may kataasan ito pero pwede dun kami lumusot ..
Dahan dahan kaming kumuha ng isang upuan pero di pa rin abot na abot dun ..
Tumayo muna ako sa upuan
" oi jhess ikaw muna umakyat .. ingatan mo inaanak ko ha " buling ko sakanya sabay turo sa tummy nya ..
Tumango naman sya .. inalalayan ko syang maka akyat ..
"Ikaw naman dali " jhess na naka abang sa labas ..
Aakyat na rin sana ako ng napabalikwas ako ng may naf salita sa likod ..
"And where do you thing your goin??" Maarteng sabi ni shiela sa likod ..
"Shit!!! Alis kana jhess!! " taboy ko kay jhess ..
Nataranta nanan sya at mukhang nag dadalawang isip pa ..
"Umalis ka na nga!! Isa!! " bala ko sakanya
Umalis naman agad sya ..
Bumaling nman ako sa likod at lagat sila .. sila max,shiela tapos yung may peklat tapos yung mga tagabantay na ngayon ay nahalatang alimpungatan ..
" so?? Ano?? " tanong ko at tumalon mula sa upuan
"Wag mong sabihin natatakot ka kaya tatakas kayo " sabi ni peklat girl
"Oo natatakot talaga kami .
.
.
.
Sa mga mukha nyo! " sarcastic kong sabi sa kanila ..
"Ang kapal ng mukha mo!! " sigaw naman ni shiela .. sinenyasan nya si max at umupo naman si max na boss na boss at yung mga kalalakihang taga bantay ay gumilid .. then binalingan nako ni shiela
"Maganda naman" pamimilosopo ko.
"Ikaw!! Ikaw ang may gawa nito sa noo ko!! "Sabi ni peklat gurl sakin at napa isip naman ako ..
Wala talaga akong matandaan ..
"Ikaw ang may gawa nyan sakanya yung last na away natin kamakailan lang "sabi sakin ni shiela ..
"Ahh yun bang sa bar?? Ahh oo ikaw pala yung babaeng mas may igaganda pa ang paa kaysa sa mukha. Ahhh oo nga " pang aasar ko at napa sugod naman si peklat gurl at susuntukin na sana ako ng hawakan ko ang braso nya at pinilipit at pinag tutuhod ko ang mukha nya .. susugod na rin si shiela kaya lang sinipa ko mukha nya ng straight kaya napa atras at natumba sya ..
Naramdaman ko naman na may sumipa sakin at ng lumingon ako ay si peklat gurl pala .. napa sapo naman ako sa tyan ko kase nagugutom na ako ..
"Ano masakit ba?? " tanong sakin ni peklat gurl na kasalukuyang nakatayo sa harap ko .. napa luhod kase ako
"Nagugutom na ako " reklamo ko at walkout papunta sa table nung pinag iinuman kanina at nag babasakaling may pagkain .. kaso malas .. wala
Puro bote ng alak ..
"Hoy di pa tayo tapos!!! " sigaw ni peklat gurl na katabi naman ni shiela
"Wait lang!! Nagugutom nga ako!! " sigaw ko ..
Natandaan ko naman si marshmallow kaya kinuha ko agad sa bulsa ko at kinain agad yun ..
Nakakabitin pero okay na ..
Bumalik agad ako sa laban ..
Sabay silang sumusugod kay dapat bilisan ko ang pag galaw ko ..
Nang mapa tumba ko si shiela ay agad kong inambangan ng malakas na suntok sa mukha si peklat gurl na makapag tutulog sakanya .. kaya ayun knock out ..
Ngayon si shiela naman ..
"Hanggang ngayon talaga di ka talaga sumusuko kalabanin ako ha " sabi ko ..
"Dahil dadating din ang time na luluhod ka sa harap ko " mayabang nyang sabi kahit puro pasa na mukha nya..
"Mahirap bang tanggapin na lang kung loser ka talaga? ??" Yabang ko ring sabi at sinugod ko agad si shiela ..
Ngayon sisiguraduhin kong titigil na to sa pag pipilit kalabanin ako ..
After three minutes at tulog na ang dalawa
Nang matapos yun ay napa upo ako sa floor at nabigla ako ng nag susuguran na ang mga kalala kihan papinta sa lugar ko kaya agad akong napa tayo ..
Shit sampu sila .. kakailanganin ko ng armas..
Kinuha ko ang isang kahoy sa gilid ko at lima muna sumugod sakin ..
BOGGGSSSH!! PAKKKK!! BURGSSSHHH! PAKK PAK!! LILIPAD!!! BOOGSH ..
(Sorry kung ganyan ang sound epek .. basta sapakan at paluan ang nangyayari jan ..
Natapos ko naman agad at lahat silang lima ay may iniindang sakit at heto na ang second batch ..
Napatumba ko na sana ang apat ng napalo ako sa likod ng isang lalaki dahilan para ako naman ang mapatumba ..
Pinag papalo nya ako, sinipa,
Nakisawsaw narin yung ibang naka tayo ..
Ramdam kong nahihilo na ako at sa tingin ko heto na ang katapusan ko ng nagulat kami sa biglang may sumira sa pinto ..
" shit!!! Wag si thana!! Ako ang kalabanin nyo!! "
Ang boses na yun ..
Napangiti naman ako kahit sobrang sakit na ng katawan ko .. pasensya na mga readers .. babae lang ako .. di ako ganun ka galing sa ganitong paramihan ..
Simugod ng mga kalalakihan si bhie .. nandito lang ako sa tabi at nakaupo habang nanonood sa laban ng knight in shining armor ko ..