Yung kila kalansay at jaspher naman nung nakaraang araw .. may napapansin ako..
Palaging magkasama sila jaspher at kalansay kaso nga lang sila yung magkasama na nagkakapikunan at nagkukulitan .. tinanong ko naman si jaspher kung sila kaso sabi nya hindi naman daw sila tapos nakita ko lang kahapon nagkakayakapan .. pinagloloko ba nila ako? ??
FLASHBACK ---------
WedneDAY NGAYON at andito nga ako sa school with my bhie ...
"Haizt bhie .. kailan kaya tayo mag kaka baby rin?" Tanong ni cris at nahiga sa lap ko .. andito kasi kami sa rooftop at nag mumuni muni ..
" haha di pa tayo jan handa " tawa ko sskanya .. napaka straightforward ng isang to..
Kanina lang kase namin nalaman na positive nga yung pregnancy test ..
By the way
"Bhie napapansin ko. Di na lumalapit si kalansay mong bhestfriend "sabi ko sakanya habang hinahaplos ko ang malambot nyang buhok ..
"Haha di naman yun payat ah? Sexy kaya nun .. matangkad .." sya
" so pinagtatanggol mo pa sya at pinag kokumpara mo pakame!!" Ako ..
Tsk. Pinagtatanggol nya pa talaga yung kalansay nayun sakin .. kaya nung narinig ko agad yung sinabi nya sakin ay napatayo agad ako kahit naka unan sa lap ko yung ulo ni bhie .. kaya ning pagtayo ko naumpog yung ulo nya..
"Awwww" sya at naupo at hinimas himas yung ulo nya ..
Tinarayan ko sya at padabog na umalis sa rooftop ..
Bahala talaga sya .. nakita ko naman yung dalawa .. si jaspher at kalansay na nag kukulitan sa cafeteria ..
"Hoy kalansay na bhestfriend ni bhie!! Pwede ba?!! landiin mo na lang si jaspher wag lang si bhie!!! Mag pataba ka!! Di ka matulog ng maaga para di kana tumangkad ..!! Basta!!! Wag kang mag pa sexy lalo na mag pa tangkad pa!!! " sigaw ko sakanya sabay walkout..
Gzz
"Hey bhie!! Wait!! . Huy! " cris na habol nya at nang maabutan naman nya ako ay hinatak nya yung braso ko at hinarap nya ako sakanya..
" bhie?shit! Bat ka umiiyak???sorry na ..sorry " sya na taranta nang makita nya yung mga luha ko
" bahala ka!! Dun kana sa kalansay na yun!! " ako at pilit na binabalikwas yung sarili ko sa mga yakap nya ..
"Haha ang selosa ng bhie ko.. haha bat naman kase di mo ako pinatapos sa pagsalita kanina??..
Alam mo bang sexy sya? Pero mas alam mo bang mas ubod ka ng sexy sakanya?? Alam mo bang maganda yung tinatawag mong kalansay?? .. pero mas alam mo bang mas maganda kapa sa maganda at syempre Hot pa sa hot?? Hahaha wag ka nang umiyak .." sya at pinunasan yung tears ko dahil sa tuwa ..tuwa dahil sakanya ..
"Grabi ka kanina kila tricia .. haha halata kaninang naiinsecure ka ha kay tricia .. haha wag kang mag alala .. kahit di ikaw yung ideal girl ko .. mahal pa rin kita " si bhie at niyakap ako ng mahigpit ...
"Hmp .. kahit ikaw ang pinaka corny na tao na nakilala ko .. wag kang mag alala .. mahal din kita " sabi ko at yumakap rin pabalik sakanya ...
END OF FLASHBACK -------