brutal26:Friends???

66 1 0
                                    

ThaNa POV--------

Matapos ang iyakan emote ko nung isang araw

Kay bhie ay mas lalo syang naging sweet sakin ..

Dito na rin muna sya pansamantala naninirahan sa bahay pero guiz syempre sa guest room sya natutulog tapos dito rin minsan natutulog si ryan sa kwarto ni jhes kase binabantayan nya ang masungit na buntis na yun .. napaka bipolar nya   .. sabi ni bhie normal lang daw yun kase buntis ..

Andito kami sa loob ng bahay nila jhes,ryan,ako at bhie .. naka upo lang ako dito sa sofa habang nanonood ng spongebob with jhes na walang ibang ginawa kundi kumain lang ng kumain , yung dalawa naman nag luluto ng lunch namin ,

DinG DONG DING DONG DING

"Teka nga lang .. maawa ka sa doorbell ..! " ako at derederetso papuntang maindoor ng bahay ..

"Oh!? Ano kailangan mo? Kung si bhie lang naman ang hahanapin mo sakin please lang .. tigilan mo na kami " sabi ko sa taong nasa harap ko .. walang iba kundi si dakilang kalansay ..

"Hey thana .. hindi sko pumarito para makipag laban sayo .. sorry kung masyado akong naging kontrabida sa love story nyo .. oo alam ko naman na kailanman hindi ako mamahalin ni cris kase hanggang kaibigan lang ang tingin nya sakin .. kaya natutuwa ako kase masaya sya sayo .. sana mapatawad mo ako .. sorry talaga .. " kalansay at hinawakan ang kaliwa kong kamay ..

Kita ko naman sa mga mata nya na sincere talaga sya ..

"Promise?" Tanong ko sakanya

" promise .. friends??  "Sya at nilahadan ako ng kanan nyang kamay na makikipag shakehands sakin ..

"Sure! " ako at kinamayan rin sya ..

"Ehem ..! " pag iinterupt ni cris samin ..

Napalingon naman kami sa likod ko kung saan nakatayo si cris ..

"Wag ka nang mag ehem jan .. iubo mona .. nahiya kapa .. "pang babanat ko sakanya ..

Napapout naman sya at napalingon ulit sa kamay namin ni tricia na magka hawak parin ..

"Were friends na .. bakit?  Masama ba? " ako at tinaasan sya ng kilay ..

"Di naman .. hehe tara pasok tayo " yaya ni cris at pina pasok nanin si tricia sa loob ..

Kinuwento samin ni tricia yung nangyari daw simula nung kinukulit sya ni jaspher ..

Nakakatuwang isipin na nakatagpo rin si tricia yung deserving sakanya ..

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon