brutal7:confess ni tikbalang kay unano<3

124 3 0
                                    

Hanggang ngayon ay nararamdaman ko pa rin ang pag lapat ng labi sakin ni cris..

" pucha!  Huhuhu ang first kiss ko .. wahhh huhu " dabog kong bulong ko sa sarili ko at pinag sisipa yung gulong ng kotse ni cris kaso punyeta ang sakit ..

"Aooooowwwww huhuhu " ungol ko ng maramdaman kong sobrang sakit nung paa ko

" kung hindi ka naman talaga tangang unano ka .. akin nga yang paa mo ..!" Boses mula sa aking likuran ..

*dug*dug*dug*dug*dug*

Sobrang lakas at bilis ng puso ko .. ewan nung marinig ko lang ang boses na yun biglang naging abno ang puso ko ...

Binuksan nya yung pinto ng kotse at pinaupo ako doon sa upuan ngunit nasa labas parin ang mga paa ko .. lumuhod sya sa harapan ko at hinilot yung masakit na parte nung paa ko

"Y-yung kanina nga pala??  Ano ahm sorry .. ano unano ahmm ano " di nya masabi ang sasabihin nya ..

"Ano?? Yung kiss??kalimutan mo nalang yun tikbalang " nahihiya kong sabi sakanya at iniwas ko ang paningin ko .. alam kong namumula na ako ..

" ayaw ko nga .. mahalaga na yun sakin " malumanay nyang sabi at patuloy pa rin sa paghilot ng aking paa..

"Ah huh?? (*•/////•*) bkush kong tanong sakanya ..

"Thana makinig ka sakin ... ano alam kong nakaka hiya ang gagawin ko pero ano kase .. i .....

I..... la...like....you..... di ko alam kung kailan pako nag simula mag ka gusto sayo .. kahit di ikaw yung ideal girl ko pero di ko naman mapigilan ang sarili kong mag kagusto sa isang tulad mo na...

...

..

....

Unano! " sya at umiwas ng tingin

*boinnnk* batok ko sakanya

"Putik ka!!!  Yun na sana pinintasan mo pa ako ..

Sayang .. gusto na rin sana kita kaso inaaway mo palagi ako :3" pout kong sabi ..

" hindi joke lang .. gustuhin mo pa ako .. hehe kahit unano,  brutal at kahit abnormal ka .. ikaw parin ang pinaka maganda sa paningin ko .. ahmm thana??? " tanong nya sakin

"Oh??? " kinikilig pa rin kase ako eh

"Liligawankita "  mabilis nyang sabi ..

"Aii indi pwede " pakipot kong sabi ..

"Mamatay ang nagtanong .. sabi ko liligawan kita kaya sa ayaw mo man o gusto ..liligawan pa rin kita " pilosopo nyang sabi sakin..

" lokong to eh .. di oo na! ! Putik.!  Mag papakipot pa kasi ako!! "  dabog kong sabi

" *muah* matulog ka na jan sa loob ng tumangkad ka .." sya na kiniss ako sa noo at ni lock sa loob ng kotse..

Alas 11 na rin

Pala .. maya maya ay dinalaw na rin ako ng antok ...

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon