brutal20: warning!

97 1 0
                                    


So yun .. yung samin naman .. kahapon lang to nangyari ...

FLASHBACK --- ---- ---

Friday ngayon at andito kami sa tabi ng kalye ni bhie at nag ho holding hands while walking .. galing kase ako ng school at sundo daw ko ni bhie pauwe at maglalakad lang daw kami para matagal ang pagsama namin ..

"Bhie..  date tayo sa sunday .. ha " yaya sakin ni bhie.

" sure why not :)" ako at nagpatuloy lang kami sa paglakad..

Nang malapit na sana kami ni bhie sa bahay ay biglang may pumalibot saming sampong kalalakihan at shit...

Mukhang ang papanget ..

"OMG! Kala ko ba tapos na ang halloween??? " sabi ko kay bhie nakatabi ko ..

"Oo nga eh .. baka may zombie run yata ngayon .. tara ayaan na lang natin yan "yaya sakin ni cris at ngpatuloy lang kami sa paglakad ng harangin kami nila ulit..

Kaso ang mukhang nasa harap namin ay si ...

"Max " sambit ni bhie at napa atras naman kami sapagkat may hawak itong baril ...

Kita ko sa mukha nya ang mga peklat na gnawa ko noon .. sa kilay,noo,pisngi at sa malapit sa parteng mata ..

"Oh .. wag kayong matakot .. di ko pa naman kayo ngayon papatayin eh .. nakapag hihintay naman ang baril ko eh " sya

"So ano?  Sa line mo matatakot ako? "  pagtataray ko kay max ..

" hmm.. di ka pa rin talaga thana nag babago .. simula highschool... kung gaano kapa ka bitch noon hanggang ngayon dala mo pa rin ang ugaling yun? ?" Max

Magka kilala na ba kami?? Schoolmate ko ba sya? ?

Nahalata nya yatang di ko sya na gets kaya nagsalita agad sya ..

"So i was saying di ko pa kayo ngayon papatayin .. well mag wawarning lang naman ..marami pa kase akong tatapusin ngayon .. well mukhang matatagalan pako eh .. " sya at tumalikod na samin..

" basta .. lagi lang kayong alerto .. dahil baka di nyo mamalayan .. tumagos na sa katawan nyo ang bala ng baril ko ..."  ang huli nyang sinabi at tuluyan ng umalis kasama ang sampung kalalakihan ..

Nagkatinginan naman kami ni bhie ang then ..

Gora ulit kami ..HHWW ulit ang we just wear again our sweetest smile .. na parang walang nangyari ..

END OF FLASHBACK -------

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon