Cris POV - - - - - - -
First day ko ngayon sa panliligaw .. grabe yung nangyari kagabi .. .. matagal nakong may gusto sakanya .. ayaw ko lang mag confess kase baka bugbugin ako nun napaka brutal pa naman yun ..
Yung kahapon na andun kami sa park .. kinabahan agad ako nung narinig kong sumigaw sya at grabe nakaktuwa yung itchura nya .. highblood na highblood na sobrang namumula na sa galit .. well dinako mag tataka sa babaeng yun .. kada sinong taong makakalaban nya ay binabakasan nya ng sugat nya .. at take note kahit saang parte ng katawan ..
Tapos yung kagabi pang hinalikan ko sya?? Hehe di ko mapigilan .. super hot nya kase ...
So andito ako ngayon sa harap nang bahay nya ..
DING DONG DING DONG
dantes... haha joke i know waley
Pag kabuka ng pinto ay bumungad sakin ang mukha nang anghel kong minamahal..
"Oh?? Ang aga mo naman mambulabog tikbalang! " busangot nyang bati.. alas otso nakaya ng umaga ..
"Good morning :) breakfast oh " ako na pumasok sa loob at nahiga sa sofa nila .. nilapag ko na muna sa mesa yung binili ko sa macdo na breakfast ..
" haizzzt! Buysit!! " sya sabay dabog na umupo sa upuan pero halata sa labi nya na nag pipigil syang ngumiti
"Kinikilig ka ?yieeee ako nga rin eh "kilig kong sabi then lumapit sakanya para makikain rin ...
Kinuha ko yung burger
"Di ba may pasok ka mamayang ten to three?", tanong ko sakanya
"Meron nga .. bakit??" Tanong nya sabay lamon nung pancake
"Simula sa araw nato .. hatid sundo na kita ", sabi ko
"In your dreams ", sabi nya at tinarayan ako ...
"Weather you like it or not .. ako parin .. wahahahaha ", ako sabay tawa ng pang demonyo at bumalik sa sala para manuod .. natawa nalang ko sa huli kong narinig ...
"Ang creepy naman nya - . -"
Maya mayang alas 9:30 ay lumabaz sya ... naka suot sya ng red dress na fit na hanggang tuhod .. okay na .. di naman nakulangan sa tela..
"Tara??:)" yaya ko sakanya .. pinagbuksan ko na rin sya sa kotse .. para you know :) dagdag pogi points ;)
Nang madala ko sya sa school nya ay agad akong pumunta sa flower shop para bumili ng rosas .. tatlo ..
Tapos sandamak mak na chocolate ...
Nang bumalik ako sa school nila ay pinapasok naman agad ako .. nag aral din kase ako kaso kaga graduate ko lang .. buti nga at kilala pa ako ni manong guard ...
Pumunta ako sa room nya at kumatok ...
" yes mr??? " tanong nung prof nya ....
Tinignan ko mula sa labas na bintana si thana kaso ang nuno nagpapakatangkad .. natutulog ... pano to ga graduate??
" im cris sir .. thana's suitor .. mind if i can disturb your class in just a minute" magalang kong pakikipag usap sa prof
"Sure why not .. you can go inside" prof
Pagkapasok ko ..
"Kyaaaaaahhhhh!!!!" Sigawan sa loob ng klase
" sheeeet crissss i loooove youuuuu!! "
Ay pasensya na nga pala mga readers nakalimutan ko nga pala na isa akong hearthrob ng school na kina babaliwan ng nakakarami..
Nakita kong nagising si thana at gusot na gusot ang mukha ..
Ngunit nang makita nya ako sa kanyang harapan ay bigla na lang syang nagulat ..
Syempre lalapit naman ako ng pa slow mo ...
Step
.
.
Step
.
.
Step
"Kuya para sakin ba yan??"kinikilig na sabi nung babaeng puro make up .. akmang hahawakan na sana ang ibibigay ko kay thana nang biglang may sumabunot sakanya ..
"Te!! Sapaw!! " thana sabay sabunot palayo sakin nung babae at naupo naman sya ulit at
"Take two!! " sya tapos yuko sa upuan nya at nag kunwaring natutulog ...
Ako naman ay lumabas para kausapin ang prof nya na bumalik sa loob ..