brutal18:Jhes is one month pregnant!!!

90 1 0
                                    

One week has passed again ..

Sa one week na yun ay napakarami na ang nangyari ..

Una si ryan at jhess.

Sunod si jasper at tricia

At kaming dalawa ni bhie laban sa grupo ni max na binugbog ko sa park noong nakaraang tatlong linggo ..

Well yung kila jhes at ryan kase

---------FLASHBACK------------

Tuesday ngayon at andito ako sa loob ng kwarto ni jhess at tumatambay .. alas sais na nang gabi at katatapos lang naming kumain ..

Nakahiga ako dito sa kama nya habang pinapakialaman yung pocket book nya while si jhess ay nag cocomputer ..

  Habang nagbabasa ako ay napansin ko kahapon pa kain ng kain ng french fries itong si jhes na kahit hanggang ngayon ..

Nang naiinggit ako sa kakain kain nya ay lumabas muna ako ng kwarto at pumunta para kunin yung natirang slice ng pizza sa ref at ininit ko yun sa oven ..

Pagbalik ko ng kwarto ni jhess ay bigla nya akong sinigawan

"Thana!!  Ano ba yan?!  Amoy bulok na yang pizza tapos kakainin mo pa?!!  Alisin mo nga yan!!  Ang baho!!  " sya nang nakaipit yung finger nya sa ilong nya at mga 5 seconds yung naka lipas ng bigla syang tumakbo papuntang cr at narinig kong nag susuka sya dun ..

Lumapit naman ako sakanya at

" hoy!! Kabibili lang kaya natin to kaninang hapon tong pizza"

Sabi ko sakanya at kinagat yung pizza

" eeeh alisin mo na nga eh!!  Kung ayaw mong alisin lunukin mo na lahat para mawala na yung amoy! " sya at patuloy lang sa pag duwal

Ngayon napansin ko..

Noong nakaraang araw napaka moody nya, nagbago na rin sya sa pagkain tulad noon na light meal lang kinakain nya pero ngayon heavy meal na.. napansin ko rin na lumapad ang balakang nya ..

Wait!!! It means .....

"Jhes?? Are you pregnant??" Tanong ko sakanya

Nabigla naman sya sa tanong ko at napatakbo sya sa harap ng computer at napa search agad sa google ng symptoms kapag buntis ang isang tao ..

" halos lahat ng symptoms naramdaman at nangyayari na sa katawan ko " sya na napatingin sakin ..

Kita ko sa mga mata nya ang takot,tuwa at the same time excited ..

" para maka siguro tayo .. tara bili tayo ng pregnancy test sa mercury ..

Naglakad nalang kami ni jhes papuntang mercury ..

Pagkarating namin duon ay bumili agad kami ..

"Pano ba gamitin to??" Tanong sakin ni jhes na hawak hawak yung pregnancy test ..

" bat mo naman ko tinatanong ng ganyang tanong?!!  Nabuntis naba ako? Basahin mo nga kase jan sa instruction!! " sigaw ko sakanya kase nasa loob ako ngayon ng cr at nag hihilamos..

  Pagkalabas ko busy sya pag basa ..

" sabi rito .. unang pee ko sa umaga tapos lagyan ko ng onting drops ng pee ito at pag nag line ng isa it means negative .. kapag dalawa positive .. so bukas ko pato gagamitin " sya at pinasok sa cabinet nya yung pregnancy test

" thana .. pano kung buntis nga ako?" Tanong nya sakin at naupo katabi ko .. andito kase kami sa sala nanunood ng palabas..

"Edi may baby na kayo .. means ninang ako .. suportado ako sa gatas .. si bhie sa diaper at mga pampaligong products " sabi ko na busy sa panonood ..

"Eeh yun na nga problema .. buti ikaw tanggap ninyong lahat .. eh si ryan??" Sya at parang nanlumong naupo sa harapan ko sa may sahig ..

"Wag ka nang OA!  Di pa nga tayo sigurado! " ako

.. Kinabukasan naman nun gnamit ni jhes yun at napabalikwas na lang ko ng higaan ng biglang may sumigaw galing sa kabilang kwarto .. tapos yun nga positive yung pregnancy test ..

Tapos nung pumunta dito si ryan sinabi ni jhes agad at tuwang tuwa yung dalawa ...

END OF FLASHBACK------------

Eh ako kaya?? Ano kaya feeling magkababy??

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon