brutal21:meet his parents

93 1 0
                                    

Andito kami ngayon ni bhie sa puntod ng aking ina habang nag pipicnic ..

" bhie asan ba ang tunay mong tatay? ?? " tanong nya sakin habang kumakain kami ng paborito kong ice cream ..

" well di ko alam .. noong nakaraang taon ko lang kase nalaman na patay na pala ang aking ina .. nag hanap ako kung sino ang pwede mapagtanungan kung may naka kikilala sa kanila.. ..

Small world nga naman eh .. pinsan ko pala sa side ng nanay ko si jhes ...

Nalaman ko sa mga tita ni jhes na ang tatay ko pala at ang aking ina ay naghiwalay ..  simula nung baby ako ..

Isang detective ang aking tatay habang ang aking ina ay housewife .. so yun nga may mga armado daw na mga kalalakihan ang  pumunta sa harap ng bahay namin at pinag tatadtad kami ng baril .. naka takas daw ang aking ina noon at ang aking tatay naman ay namatay daw dahil sa tama ng baril sa puso .. binigay daw muna ako ng aking ina sa mga madre at tumakas ngunit nabaril rin daw ang aking ina " kwento ko sakanya ..

" so nasan dito sa sementeryo ang tatay mo???" Tanong nya sakin ...

" pina crimate daw ng lola't lolo ko noong nabubuhay pa yun " ako at kumain lang kami ng kumain ..

" bhie sama ka?? " yaya sakin ni bhie

"Saan??"  Tanong ko sakanya .. tumayo na sya at bigla nya akong hinatak papuntang kotse nya ..

"Huy saan mo ako dadalhin? ?" Tanong ko sakanya habang sya ay patuloy sa pag drive

"Tutal pinakilala mo nako ki mama mo .. well papakilala na rin kita kila mama " tuwang tuwang savi nya at

"ANO!! wahhhh!  Di pa ko ready!!  Tignan mo damit ko!!  Ang panget! " angal ko sakanya .. shit .. di pa talaga ako ready! My ghod

" haha okay nayan bhie .. maganda kaparin kahit basahan suotin mo " sabi nya at tuwang tuwa pa talaga sa kalagayan slash nararamdaman ko ngayon ..

Mga ilang minuto pa ang lumipas ng pumasok kami sa malaking bahay .. or let me say mansyon ..

"Ang lawak naman dito sainyo tsaka woaaaah ang laki ng bahay nyo "

Grabe pagkapasok mo palang ng gate kita agad ang fountain dito tapos sa magkabilaang side ng bahay may mga bulaklak ..

Pag ka park ni bhie ng kotse nya ay agad nya ako hinatak palabas ng kotse at pumasok sa loob ng kanilang bahay ..

Pagkapasok namin ay nadatnan namin ang dalawang medyo nasa 40 plus na .. isang babae at isang lalaki

..

I guess sila na yata yung parent ni bhie  ..

Yung babae super ganda nya .. napaka elegante tapos yung lalaki naman sa tingin ko ....

Wahhh ang laki ng katawan tsaka super tangkad

"Oh anak .. bakit ngayon kalang???" Sabi ni tatay nya

" well .. wala kase ako kahapon " pamimilosopo nya

.. binatukan ko naman .. walang galang ang isang to ..

"Kase po gusto ko lang naman ipakilala sainyo ang aking future wife .. si thana my life " pakilala nya sakin .. ramdam ko namang namumula ang face ko..

" hi .....

.

Po?? " nahihiya kong bati sakanila ..

Kita ko sa mukha nila ang pagkagulat ...

Niyuko ko nalang ang mukha ko dahil sa kahihiyan ...

Nabigla na lang ko ng biglang sumigaw ang nanay ni bhie at bigla nalang ko hinatak.

"Kyahhhh ang ganda naman ng nabingwit ni cris .. hi thana ako nga pala si mrs.fiona .. ang magandang mommy ni cris .. well you can call me mommy if you want .." tuwang tuwang sabi ni mama ni cris..

Pinaupo nya ako sa sofa at tumabi sakin .. maya maya sumunod at dumating narin sila bhie at papa nya ..

well mababait naman sila .. at natutuwa akong tanggap nila talaga ako para sa anak nila..

Gabi na nang maka uwi ako sa bahay ... doon na rin ako kila bhie naghapunan kase pinilit ako ni mommy .. haha kakaririn ko na ang pagtawag ng mommy.. haha

Hinatid naman ako ni bhie sa bahay pagkatapos ng pagpapakilala nya sakin sa magulang nya

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon