brutal13:dont dare

92 1 0
                                    

" sir pwede po bang dun kana lang po sa babaeng katabi ng girlfriend ko umupo???" Paki usap ni cris sa katabi kong lalaki .. kapal ng isang to .. girlfriend daw??

" okay " cold na sabi nung lalaki at tumayo para lumipat sa katabi nang katabi ko ..

  Maya maya ay nagsimula na ang movie ..

Sheeeet!!  Grabe ang thrill dito sa harap .. masyadong nakaka atake ng puso ..

Si cris naman oa kung matakot .. sumisiksik sa leeg ko ..

" hoy tikbalang .. chinachansingan mo na yata ako ha!! " saway ko sakanya .. heto na kase yung part na sinasaniban yung babae na naghahabulan sa ilalim ng bahay nila ..

" hindi ah .. natatakot lang talaga ako. . Promise " pacute nyang sabi ..

Tinapos na namin yung panonood .. alas syete na rin kase ng gabi ..

Pero seryoso natatakot na tuloy ako ngayon ...

Pagkalabas namin ng mall .. ramdam kong may sumusunod samin pa parking lot ..

Tahimik lang kaming naglakad papuntang parking lot ..

Bubuksan ko na sana  ang pinto ng kotse nang may biglang humila sakin at tinutukan ako ng kutsilyo ..  na amoy ko kani kanina lang ang amoy na to sa sinehan ..

Sya yung babaeng katabi namin kanina ...

Si cris naman ay kaharap yung lalaki kanina ..

" shit!! Alexander?!!! " sigaw nya dun sa lalaki .. di ako makagalaw kase nakadiin sa leeg ko ang kutsilyo...

" oh .. pareng cris .. muzta???" Mala demonyong sabi nung alexander daw ang pangalan ...

"Bakit kaba andito?!" Cris..

"Gusto lang naman naming pagbayarin ang babaeng yan sa ginawa nya sa boss namin kamakailan lang " cold ngunit mala demonyong sabi ni alexander

  Alin?? Yun bang sa park?? Tss

" dont dare try to hurt her or else tutuluyan ko yang boss nyo!!!" Highblood nyang sabi kay alexander ...

" eh sa ayaw namin eh " pang aasar ni alexander .. sinugod naman agad ni cris si alexander at inambangan ng suntok ...

Agad naman napaupo si  alexander .. tinulak ko naman yung kamay nung babae kaya naka kawala ako .. ngunit sasaksakin na sana nya ako ng tabigin ko yung kamay nyang may hawak na kutsilyo

At pinag sisiko siko yung mukha nya .. sasayangin ko lang kagandhan nya ...

Pag ka siko ko sakanya ay agad ko na syang pinag suntok suntok .. magaling syang gumalaw kaso sorry sya .. may lahi akong demonya ..

Nang mapa tumba ko na sya ay

Pinanood ko nang lumaban si cris .. well pwede na ..

 

Makalipas ang ilang minuto ay napa sulyap si alexander sa kasamahan nyang babae ..

" okay!!haha fine .. tama na haha " sya at nag taas pa ng kamay ...na nag sisimbolong surrender na daw sya

" well totoo ngang magaling ka pa rin talaga cris .. pati na rin ang isang to ..  sa totoo lang .. andito lang naman kami para balaan kayo kay  max  .. noong nakaraang buwan kase umalis na kami nitong girlfriend ko sa grupo nya .. kaso pilit nya pa rin kaming

Pinahahanap at balak pa kaming papatayin .. " sya sabay buhat dun sa babae at inalalayan patayo

"Yung barkada kong kasali  sa grupo ni max ay sinabihan akong pina plano raw ng boss nya para pahirapan kayong dalawa.  Well gusto sana naming tulungan kayo .. kaso sa babaeng ito"

si alex  at huminto sa pagsalita at binalingan ako ng tingin na hawak hawak ang bear ko na hawak lang kanina ni cris ..

" mukhang kaya nyo na ... sige .. alis na kami .. pasensya sa abala .. lalo na sa date nyo " alex at umalis na kasama yung babae...

" haizzt loko loko talaga ang isang yun " cris at tuluyan na ngang pumasok sa loob ng kotse tapos pumasok na rin ako

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon