Third person Pov---------
Nanonood lamang sa gilid ang nahihirapang si thana sa boyfriend nyamg nakikipaglaban sa sampung kalalakihan ..
Agad naman napatumba ni cris ang sampung yun ..
Weak naman pala ng mga to.
Sa iaip isip ni cris .."Andito na ang manliligtas ng thanang demonyitang yun " nang aasar na sabi ni max at tumayo sa harap ni cris
"Wala kang karapatang tawagin ng ganun si bhie dahil mas demonyo kapa sa demonyo " pang babalang sabi ni cris
Natawa naman si max
"I know " pang asar na sabi ni max
Simugod naman ni cris si max at nakipag laban ..
Magalimg sa pakikipaglaban si max at nahihirapang patumbahin yun ni cris .
Makalipas ang ilang minutong pakikipagpalitan ng suntok ni cris ay napatumba sya at namimilipit sa sakit ng katawan na binigay ni max sakanya ..
Tinutukan naman ni max si cris ng baril..
"Pano yan?? Mukhang ngayon na talaga katapusan mo " max ..
"Wag!! Ano ba max! " sigaw ni thaba pero mukhang di naman marinig kase di naman kalakasan at sobrang sakit na ng katawan dahil sa pang bubugbog nito sakanya .. ngunit di nya na talaga kaya .. ang huli nya na lamang narinig ay ang sigaw mula sa pinto at di na nya kinaya ang antok na nararamdaman nito..
" Itigil mo na yan!! Ibaba mo ang baril na hawak mo!! " sigaw mula sa pinto ng isang pulis ..
Nabigla naman si max at ibinaba ang baril na hawak nito .. maraming pulis ang pumasok at tinututukan ng baril na sa maling galaw nya lamang ay baka bigla nalang may bumaon sa ibat ibang parte ng kanyang katawan ..
"Pre okay ka lang ba?? " tanong ng kadadating na si ryan at tinayo mula sa pagkakatumba si cris ..
"Si t-thana " nauutal na sabi ni cris ..
Sobrang takot, kaba, ang nararamdaman nya para sa girlfriend nitong bugbog sarado ..
Nilapitan nya ito
"Thana .. wait lang .. idadala kita sa hospital .. " wika ni cris at binuhat ang nanghihinang katawan ni thana ..
Di na nya pinansin si max dahil siguradong bantay nato ng mga pulis ..
Palabas na sana sya ng pinto ng makarinig sya ng mabibilis na tadyak at mabilis na putok ng baril ...
Ramdam nyang sumakit ang likod nya ..
Namanhid bigla ang buo nyang katawan at bumagsak na lamang ang katawan nya kasama ang katawan ni thana
Sa lapag ..