brutal12:DAte

109 1 0
                                    

Nang maka alis si kalansay ay tinignan ko si cris at ang tikbalang .. tinignan ako ng masama ...

"Hehe date na lang tayo " ako sabay hatak sakanya papuntang parking lot.. di muna ako papasok ngayong hapon ..

Nang maka rating kami sa mall ay dumeretso agad kami sa mga arcade games ..

"Thana .. " tawag sakin ni tikbalang habang busy ako kakabilang nung tokens na binili namin ...

" oh? " ako na di sya tinignan ..

"Pag naka 100  points ako may libre akong kiss galing sayo " pag yayabang nya ..

" sige! "  ako .. ang labo kaya nun .. eh isang minuto 50 shoots?? Imposible ..

Dumeretso kami sa may basketballan at natawa na lang ako ng humulog sya ng token dun sa pang bata ..

"Wahhhh ang daya!!!  " ako .. eh kalahating minuto  may 76 points na sya ..

" hahaha yehey!!!!!  Akin na ang premyo mo ...!!" Tuwang tuwang sabi nya  ...

*muah* halik ko sakanya sa pisngi ..

" huy sa lips!!  Hindi sa pisngi " sya ..

Tinalikuran ko naman sya at nag hanap ng pwedeng paglalaruan..

Laro lang ako ng laro dun sa may pinball .. ng nag sawa ako ay tumayo ako .. nakita kong naka simangot na naka tayo sa likod ko si cris ..

Hahaha hanggang ngayon di sya maka get over dun sa kiss..

*muah* halik ko sakanya sa.

.

.

.

.

Lips.."  nabigla ko yata sya kaya na froze sya ng ilang segundo at halatang matagal mag sink in sakanya yung halik ko ..

" dali dun tayo sa may counter palitan natin tong ticket " ..

Savi ko sabay hatak sakanya ..

Nakita ko yung  malaking teddy bear duon sa iskaparate na pagpipilian dun sa counter area ..

Ang cute kase .. color black pero ang cute .. kaso 3,500 yung tickets.. binilang namin yung ticket kaso 750 lang ..

":( tikbalang " tawag ko sakanya .. busy kase sya kalilingon sa iskaparate..

"Oh bakit??" Sya na nahalatang down yung boses ko ...

" gusto ko nung teddy bear .. dali laro pa tayo " yaya ko sakanya ..

Ngumiti naman sya sakin

At inubos nya yung 1000 pesos nya dahil sa tocken ..

Ayun laro lang kami ng laro ..

Enjoy naman kase habang naka upo ako sa tabi ni cris ay kinukuha ko yung ticket na lumalabas sa machine nung katabi namin .. haha

  Alas kwatro ay naka ramdam na kami ng gutom .. inubos na muna namin ang matirang tockens para masiguradong aabot yun ng 3000 ..

Nang pinabilang namin dun sa machine nung saleslady yata ay umabot ng 4120 ang bilang na tickets namin .. at ayun binigay na sakin yung teddy bear .. yung natirang tickets ay binigay nalang namin dun sa mga batang nasa likod namin ..

" huy nagugutom nako " ako na yakap yakap yung teddy bear na mukhang kasing height ko pero di naman mabigat ..

" ako na nga nyan mag dadala " sab nya at dinala ang teddy bear na dala dala ko kanina ..

Dumeretso kami doon sa greenwich ..

Habang naka upo kaming dalawa ni cris at nag lalambingan or let me say asaran ay napansin kong panay titig samin yung dalawang babae .. ai ki cris lang pala ..

So ayun di ko lang sila pinansin at binigay ko nalang ang pansin ko kay cris na pinag nanasaan ang aking kamay..

" huy thana .. bakit ang lambot ng kamay mo??" sya na pinag hahaplos ang aking kaliwang kamay habang yung kanan ko naman ay pinag pakyu ko doon sa dalawang babaeng naka titig samin .. nagulat naman yung dalawang babae sa ginawa ko ..

" haha sadyang malambot lang talaga yan " pag yayabang ko sakanya..

" haha titigas din yan pag nag kapamilya tayo :) " naka ngiting sabi ni cris ..

Sinapok ko naman agad sya ..

" loko ka .. eh di ka pa nga tapos sa mga way ng panliligaw mo .. " ako sabay kagat sa pizza

"Eh ano pa ba ang kulang dun? " sya sabay kagat din nung pizza nya

Nilunok ko muna yung nginunguya ko bago mag salita

" tapos kana sa pag bigay ng flowers at chocolate .. ang kulang nalang ay

#1 Pag sama sakin sa beach,

#2Pag harana,

#3 Paninilbihan sa bahay bilang katulong

#4 sasamahan mo ako kila mama" sabi ko

"Huh?? Kala ko ba wala kanang mama?? " sya

" basta " ako

Nang matapos kami sa pagkain ay nag sine naman kami

" ito nalang conjuring " ako

" eh ang panget nyan ..  tsaka pang matanda lang yan .. basahin mo CONJURANG" Sya at pinaglalaban parin yung lovestory nyang piniling movie

" hahahahaha waley...bahala ka jan .. basta ako manunuod .. bye!!" Ako sabay takbo paloob dun sa sinehan ng conjuring

    Umupo ako sa pinakaunahan .. di pa kase nagsisimula yung movie .. maya maya ay naramdaman kong may tumabi sakin .. isang lalaki isang babae ..

  Hindi pamilyar sakin ang pabangong naamoy ko sa dalawa .. di ko naman sila gaanong maaninag kase masyadong madilim .. pero alam kong ang katabi kong lalaki ay may hikaw na cross sa kanang tenga habang itong babae ay may hikaw rin na cross sa magkabilaan tenga .. yun lang ang nakikita ko sa kanila kase kumikinang ang mga yun ..

Habang naka upo ako sa upuan sa harap ay excited na excited ako .. maya maya naramdaman kong nag ring yung phone ko .. kinuha ko naman agad yun sa bulsa ko at sinagot agad ..

" hello unano!! Asan kanaba?!! " sigaw ni cris sakin

" ano ba!!  Wag ka ngang sumigaw ...! Di ako bingi!!  Andito ako sa bandang unahan!!" Ako at binaba agad yung tawag ...

After a few mimutes ay nasa harapan ko na ngayon si tikbalang .. eh tandang tanda ko na amoy nang isang yun ..

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon