brutal22:Jaspher side(part1)

90 1 0
                                    

JasPher POV---------

Hi guiz! This is my first ever point of view ...

So i am jaspher samson .. 21 year old ang pinaka gwapo sa lahat ... haha so nandito ako sa school with tricia .. ilang araw ko na syang kinukulit simula nung pagdating nya ..

Kilala ko sya since kinder pa lamang kami .. .

Kinder pa lamang kami ay crush ko na sya at pinangako ko sa sarili ko na sya lang at wala ng iba .. i know ang korny pero di ko pre mapigilan eh ..

So nung mga bata pa lamang kami nila cris,ako,ryan at si tricia ay magkakaibigan na kami .. kaso nga lang ako palagi ang enemy ni tricia sa buong buhay nya ..

Palagi ko kase syang inaasar ng kung anu ano para mapansin nya lang ako .. kaasar nga eh .. seryosong seryoso akong magpapansin sakanya pero di nya man lang ako mapansin kase puro sya naka tuon ng pansin kay cris ...

Tapos nakaraan ang ilang taon ay umalis sya papuntang state para duon mag patuloy sa pag aaral ..

Nalungkot talaga ako nun ng kay cris lang talaga sya nag paalam .. kaya ngayong taken na si cris dahil kay thana ay ngayon na ako dadamoves ...

So andito ako sa cafeteria kinukulit / nilalambing si tricia ..

"Labas tayo sa saturday .. pwede ka? ??" Sabi ko skanya habang tinitignan ko syang kumakain .. kahit saang anggulo sya tignan ang ganda nya pa rin talaga ..

"Di pwede " asar nyang sabi ...kaso sorry sya di talaga ako titigil hanggat di nya ko kinakausap ng mabuti

"Dali na pleassssssse " kulit ko sakanya ..

"Sabing di nga ko p-----" di na nya naituloy ang sasabihin nya ng biglang may sumigaw sa harap namin at ng lingunin ko ...si thana ... umiiyak

..

"Hoy kalansay na bhestfriend ni bhie!! Pwede ba?!! landiin mo na lang si jaspher wag lang si bhie!!! Mag pataba ka!! Di ka matulog ng maaga para di kana tumangkad ..!! Basta!!! Wag kang mag pa sexy lalo na mag pa tangkad pa!!! " sigaw nito kay tricia na tinawag lamang kanikanina lang ni thana na nag walk out ...

Di pa kame naka react ng sumunod si cris na hingal na hingal ..

"Nakita nyo ba si thana??" Tanong nya samin ..

"Oo kadadaan nya lang .. papunta sya doon " tricia sabay turo kung saan ang direksyon na tinahak ni thana ...

Tumakbo naman si cris papunta doon .. habang si tricia ay sinusundan ng tingin si cris ..

Ngunit kita sa mga mata nya ang kalungkutan ..

"Hanggang ngayon ba ..si cris parin,?" Tanong ko sakanya na ikinagulat nya namam

"anu bang pinagsasabi mo?" sya at akmang tatayo na at inaayos na ang mga gamit nya ng bigla kong hatakin ang braso nya inuupo ko ulit sya .

"tricia!!huwag ka ngang magpaka martir!! kita naman ng dalawa mong mata namasaya na si cris kay thana !! maawa ka nga sa sarili mo , nagmumukha kang gago sa pag sunod sakanya , " sigaw ko sakanya ,

pagkasabi ko nun ay tumayo si tricia at tuluyan na ngang umalis ..

di agad nag process sa utak ko ang mga sinabi ko , nauna lang talaga ang hinanakit ko kaya di ko na makontrol ang pinag sasabi ko,

hinanap ko ng hinanap si tricia sa loob ng school kaso di ko na sya nakita ,

shit! pano yan , lalo pa tuloy syang magagalit sakin ..

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon