TRicia PoV----------
Di ako makagalaw sa kinatatayuan ko matapos nyang magsabi ng nararamdaman nya..
Ganun ba ako kasama kaya nakuha kong mang gago ng taong wala namang ibang ginawa kundi mahalin lng naman ako ..
Masyado nakong masama ..
Sa sobrang pagkagusto ko kay cris di ko man lang naisip na may mga taong nasasaktan rin sa pinag gagawa ko ..
Ngayon ko lang na realize na masaya na ang long time crush kong si cris sa girlfriend nya ..
Ayaw ko naman maging kontrabida ng storyang ito kaya magpaparaya na lamang ako ..
Kanina nung sinabi ni cris at goodbye na daw .. di ko alam pero may part sakin na nasaktan .. ewan pero parang gusto kong sundan at hanapin sya ..
Kumilos nako para hanapin sya ..
Nagbihis na lang ko ng maayos ..yung di na kinulangan sa tela ..
Tinawagan ko naman si jaspher kaso un attended sakanya ..
Ulit ulit lang ko sa pag tawag kaso wala talaga ..
Una kong pinuntahan ang bahay nya kaso wala naman yatang tao tsaka wala rin dito sa labas o garahehan ang kotse nyang ginamit ..
Tinawagan ko si cris .. kaso nag riring lang .. mukhang tulog pa
.. si ryan naman kaso di naman daw alam
.
Wala tuloy akong ideya kung saan ko sya hahanapin ..
No choice .. kailangan kong sugurin ang bahay ni cris kasi baka alam nya kung nasaan si jaspher kase silang dalawa ang pinaka magka close ..
Kaso pagdating ko sa bahay nila si tito christopher ang daddy ni cris ang nadatnan ko ..
"Ahh wala sya dito tricia .. isang araw pa yun umalis simula nung may pinakilala sya dito .. si thana .. Tsaka oo nga pala .. dun muna daw kase sya sa bahay ni thana matutulog.. bakit?? " Tanong nya sakin
"Wala naman po .. may itatanong po sana ako kaso nung tawagan ko po di naman sinasagot .. sige po .. bye po! May pupuntahan papo kase ako " paalam ko kay tito at nag drive papunta kila thana ..
Ewan pero di ko alam kung bakit ako papunta doon .. pero sa tingin ko kakailanganin ko ang tulong nya ..