brutal23:Jaspher side(part 2)

78 1 0
                                    

Jaspher POV-----------

Nagising ako sa alarm clock ko..

alas 4 na ng umaga .. yuph! Inagahan ko pa ng pag gising para lang magawa ko ang plano ko .. medyo puyat na rin talaga kase ako .. ikaw ba naman matulog ng tatlong oras! Tapos medyo may pagka hangover ko kase uminom ako kagabi ...

Di kase ko nakatulog sa kakaisip ng nangyari kahapon sa school samin ni tricia kaya naisipan kong uminom nna lang ..

Bumaba nako papuntang kitchen para ipagluto ng breakfast si tricia para humingi na rin ng tawad ..

Nagluto nako ng paborito nyang pan cake, fried rice,bacon,egg at ham ..

Nag bake na rin ako nng cookies para sakanya..

Alas sais nako natapos at naligo na lang ko .. baka magising na ang triciang masungit na yun..

Di nako naka pag bfast dahil inuna ko na ang pagligo ..

Im wearing a black fitted pants at white shirt then suot ng rubbershoes

. Sumakay na lang ko sa kotseng kong BMW 5series na regalo sakin ng namayapa kong tatay .. si mom naman ay may napangasawa na rin .. well mabait naman ang stepdad ko ..

8 years na silang nagsasama ..

Arnold ang pangalan nya.. tinanggap nya ako kahit di nya aq tunay nyang anak .. 10 years has passed simula nung namatay si papa because of leukemia .. ang bata pako nun .. labing isang taon pa lamang ako simula nung nawala sya .. pero naka move on na rin ako .. kase sabi sakin ni mom wala naman daw mangyayari samin kung di kami mag momoveon .. buti na lang talaga anjan lagi sa tabi ko si mom noon..

Pagkadating ko sa bahay nya ay

Bumungad sakin ang magandang kagigising na si tricia ..

Mugto ang mga mata nya .. halatang umiyak ito magdamag ..

" dinalhan kita ng breakfast :) " naka ngiti kong sabi at naasar naman bigla yung mukha nya at akmang sasaraduhan nya na ako ng pinto ng bigla ko ipitin ang braso ko sa pinto para di nya ko pag sarahan ., kaso ang lakas nyang sinara yung pinto ..

"Araaaay sheet!!! " sigaw ko kaya napanic naman si tricia

"Hey .. im sorry .. tss .. pumasok ka na nga sa loob at gagamutin ko ang pasa mo " sya at syempre kahit masakit ang pagkakaipit ko ay di ko parin maiwasang ngumiti

sadist princess (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon