GTNV

4.4K 108 9
                                    

        _ Jeon Jungkook ( 17t ): Dễ thương, hoạt bát, tốt bụng ngoan ngoãn nhất trong tim mọi người, yêu các anh rất nhiều, nhưng bị nữ chính hại khiến cho mọi người xa lánh, muốn giết cậu, xã hội khốc liệt, sinh tính đanh đá, khó chịu. Đã ra đi trong lúc hôn mê trong bệnh viện.

   .  _ Kwon Jungkook ( 18t ): Một con người máu lạnh, tàn nhẫn, là ' Quái vật ' tái thế, đụng chạm là giết không tha, sống bụi từ nhỏ, không có người thân, không nơi nương tựa, bị giết đúng thời điểm Jungkook kia chết trong bệnh viện, và trọng sinh để sống lại và trả thù.

 
        _ Kim Namjoon/ Kim Seokjin/ Min Yoongi/ Jung Hoseok/ Park Jimin/ Kim Taehyung ( 19t ): Các thiếu gia của 4 các tập đoàn đứng đầu thế giới, lạnh lùng, lãnh khốc không từ ai (- Kook), từng hạnh phúc với cậu và sau này ghét cậu, thích ả, và chính tay các anh đã ' Giết ' Jeon Jungkook.
               
 
        _Im DaHin ( 18t ): Người các anh coi là ' Bảo bối ', có sắc đẹp cũng không thua kém ai, mưu mô, xảo quyệt, chỉ bám víu các anh vì gia tài kếch xù, luôn hại Jeon Jungkook không thương tiếc, muốn có cái gì phải đánh đổi cho bằng được.

         _ Park Chanyeol/ Byun Baekhyun/ Lai Guanlin/ Minatozaki Sana/ Chou Tzuyu( 19t ): Bạn của các anh, tin ả và ghét cậu giống các anh.

          _  Park Jihoon( 18t ): BFF của Jeon Jungkook, em trai Jimin, ghét ả và hay giúp đỡ cậu rất nhiều, dễ thương hết nóc nhà người ta và sau này thành với Lai Guanlin.

          _Kim Jisoo/ Kim Jennie/ Roseanne Park/ Lalisa Manoban (21t ): Bộ tứ quyền lực, đến từ tập đoàn Blink danh giá trong và ngoài nước, là người đã cứu Jungkook lúc bị tai nạn đến nay, thương yêu cậu như em ruột và giết không tha người nào hại Jungkook.

          _ Im/ Myoui Mina (22t ): Chị cùng cha khác mẹ của DaHin, mẹ cô qua đời vì hai mẹ con DaHin, bị hành hạ và tống ra khỏi nhà, cô được một gia đình giàu bị hiếm muộn ở Nhật nhận nuôi, và đến từ tập đoàn thời trang MM, và được biết là đại tỷ ' Black Swan ' ở quán bar 3Big.

          _Jeon Sehun ( 20t ): Anh trai của Jungkook, đẹp như tạc tượng, ngược lại với em mình, ít nói và không chút tình cảm đối với ai ngoài gia đình và người yêu, sẵn sàng giết và tàn bạo với những ai đụng chạm đến em mình.

           _Ahn Hani (22t ): Đại tỷ ở tập đoàn Leggo, chị kết nghĩa với 6 anh, tính tình thẳng thắn, tình nghĩa là trên hết, nhưng chuyện gì ra chuyện đó, không là phe của ai cả.

   
                      ..........................................................................

            * Chú thích :

         +Jeon Jungkook/ Kwon Jungkook: Kookie( Jeon/ các anh và mọi người gọi ), JK ( Kwon), trường hợp hai đứa nói chuyện với nhau là Jeon và Kwon.

         + Kim Namjoon ( NJ )/ Kim Seokjin (SJ )/ Min Yoongi ( YG) / Jung Hoseok ( HS )/ Park Jimin ( JM )/ Kim Taehyung ( TH ): Gọi chung hết là các anh hoặc oppa.

      
          + Im DaHin ( ả ) : ả, bảo bối/ phế vật ( 6 người kia gọi), con quỷ cái ( Jihoon gọi), con Bitch ( 4 cô kia gọi ).

           +Park Chanyeol ( CY ), Byun Baekhyun ( BH ), Lai Guanlin ( GL ), Minatozaki Sana ( SN ), Chou Tzuyu ( TZ): bạn của các anh, bọn họ.

            + Park Jihoon ( JH ): Hoonie, cậu.
  
            + Kim Jisoo ( JS )/ Kim Jennie ( JN )/ Roseanne Park ( RP )/ Lalisa Manoban ( LS ): các đại tỷ, mấy chị/ bà/ bả ( Jungkook gọi ).

             +Im/ Myoui Mina ( MN ):  Mina- chan( bố mẹ gọi), chị Mina ( Jungkook gọi ), Black Swan ( JK gọi ).

             + Jeon Sehun ( SH ): Ni_chan/ anh hai ( Jungkook gọi ), Sehunie ( người yêu gọi ), Hun ( ba mẹ gọi ), móm ( Hani gọi ).

              +Ahn Hani ( HN ): Bà hói ca ( JK gọi ), mày- tao ( 4 người kia gọi ), chị ( 6 người kia gọi ).

               => NẾU CÓ THẮC MẮC CHỖ NÀO, CỨ BÌNH LUẬN CHỖ ĐÓ, SẼ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP TẬN TÌNH Ạ, CẢM ƠN .

                                    _TO BE CONTINUE_

   
    

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ