Chương 3. Game start.

2.3K 109 9
                                    

      Bắt đầu từ chương này, Kwon Jungkook sẽ thành Jeon Jungkook hoàn toàn rồi nhe.

            =====================

      Một nơi nào khác.

     " Pằng ".

       Tiếng súng của một người đàn ông bắn vào ngực trái của người con trai đang kiệt sức với nhiều vết thương đầy máu trên người. Người này đau đớn ôm chặt lấy và nhìn hắn với ánh mắt thù hằn, hận thấu xương.

     " Ha, một tên ác quỷ như mày cũng có ngày này... Thật trớ trêu làm sao "_ Bang chủ.

     " Hự... Thì sao... Dù tao có chầu ông Diêm rồi... Thì... mày cũng chầu ổng sớm thôi..."_ JK.

     " Mày nhìn mày bây giờ đi, có khác gì con cầm thú bị bắn chết đâu chớ "_ Bang chủ.

      " Vậy à...chớ mày không phải... là cặn bã xã hội...hay sao?"_ JK.

      " Thằng ***... Mà thôi, tao tiễn mày... Đi chầu ông Diêm sớm thôi , hahahahaha "_ Hắn cười man rợ và bắn một phát vào thêm ngực phải nữa, người con trai này trước khi đi, liền nhấn mạnh một câu.

      " MÀY... SẼ... ĐI... SỚM..."_ JK dứt câu liền nhắm mắt buông xuôi.

      " BANG CHỦ "_ Một tên đàn em của JK còn sống sót đau lòng hét lên.

      " Yo, còn mày nữa sao, hahahaha..."_ Hắn định giết người đó thì người đó nhanh tay hơn bắn một phát vào đầu, chết queo.

         ..............................................
 
      Hai người đã đi cùng một lúc. Và ngạc nhiên khi đối phương giống nhau đến lạ, Jungkook liền hỏi thăm.

        " Này, anh gì ơi "_ Jeon.

      Một người con trai lúc rõ lúc mờ kêu JK.

         " Gọi tôi? Mà... Cậu là ai? "_ Kwon đáp lại một cách lạnh lùng và vòng xung quanh quan sát Jeon.

         " Tôi là Jeon Jungkook, sao cậu lại... Giống tôi dữ vậy? "_ Jeon.

         " Không biết, tôi... cũng tên Jungkook, mà họ Kwon "_ Kwon.

        " Hai chúng ta... Đã chết cùng một lúc, cậu thì có thể, nhưng tôi không thể trở lại nữa rồi? "_ Jeon.

        " Tại sao ? "_ Kwon hỏi Jeon, Jeon không kiềm được nước mắt kể hết cho Kwon nghe.

        " Vì tôi đã mất tất cả, từ gia đình, danh dự đến tình yêu. Họ vì một con ả tên Im Dahin mà ghét bỏ tôi, đánh đập hành hạ tôi rất nhiều, kể cả ở trong trường. Họ không tin tôi, không nghe tôi giải thích một lần, ả chỉ vì tiền mà tước đoạt hạnh phúc của người khác, kể cả tôi. Bây giờ vết thương mới vừa lành, với lại... Tôi đã có thai..."_ Jeon.

        " Cái gì? Có thai? Cậu là con trai mà"_ Kwon.

       " Haizz, nói ra thì cậu cũng không tin đâu. Bây giờ đã gần 3 tháng, cũng là lúc tôi kết thúc năm học, đứa nhỏ này... tôi không có khả năng bảo vệ nó, tôi... Thật vô dụng"_ Jeon.

        " Cậu đã chịu khổ nhiều rồi, cậu sẽ thanh thản khi quyết định rời xa chứ?"_ Kwon.

        " Sẽ rất thanh thản, vì tôi không thể tồn tại lâu, khi tôi mang nhiều ' Vết thương ' ngay ở đây chứ. Xin anh hãy yêu thương đứa bé này thật nhiều, nó vô tội"_ Jeon chỉ ngay tim, và cầu xin Kwon.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ