Tua lúc 1 tiếng trước.
" Cậu hãy điều tra hết tất cả về cô ta cho tôi. Trước 10 phút, kết quả "_ ???.
" Vâng, thưa anh "_ ??? cho gọi đàn em đi điều tra về ả.
Sau khi điều tra xong 5 phút.
" Có rồi thưa anh "_ Đàn em.
Đàn em đưa cho ??? một sắp hồ sơ dày đặc. Từ chuyện quá khứ đến hiện tại, từ những bằng chứng đầy đắt giá đến cả camera trong nhà để kiểm chứng nữa. ??? xem hồi lâu, liền tức giận làm bể hết đồ đạc trong thư phòng. Nhưng nhìn lại những bằng chứng đắt giá này, anh cười thầm trong bụng. Và cũng ân hận một cách đau đớn như bị cái gì đó đâm thủng tim mình vậy.
" Im Dahin, mày cũng thật ghê gớm, không những lợi dụng của cải của tụi tao, rồi còn tước đoạt hạnh phúc vốn có của tụi tao và em ấy... Đợi đến đúng thời điểm đi, tụi tao sẽ làm cho mày sống dở chết dở. Trả giá gấp trăm lần với tội lỗi của mày gây ra..."_ ???'s Prov.
Tay nắm thành đấm mà nghĩ đến người mà các anh đã từng yêu sâu đậm, từng trải qua bao sóng gió không rời, từng rất hận, và thậm chí là... Bị hành hạ, đánh đập đến chết đi sống lại bởi sự mù quáng và mê muội của mình.
Anh cảm thấy rất hận chính mình, ghê tởm với những việc làm ấy, người tụi anh yêu... Đã rời xa tụi anh mất rồi. Gục ngã, ôm đầu, ray rứt lương tâm vì những chuyện mình đã làm. Nếu như có một nơi yên tĩnh, anh sẽ gào thét ngay lập tức để trong lòng trở nên nhẹ nhàng hơn.
" Kookie, anh nhớ em nhiều lắm. Anh thương em, anh tin em mà. Về với anh đi, bảo bối... "_??? khẽ gọi tên cậu trong khốn khổ.
Khoảng 1 tiếng sau, ả về nhà với bộ dạng đầy vết thương do roi da tác động. Mấy người kia thì lo lắng chăm sóc ả các kiểu. Trừ anh và Yoongi không quan tâm gì, mà còn vui thầm trong bụng. Rồi cứ lên phòng chỉ để... Ngủ.
Nghe tụi kia um xùm đòi hại Jungkook. Anh, kể cả Yoongi đều rất lo lắng cho sự an toàn của cậu. Với lại cậu còn... Mang thai nữa. Anh và Yoongi vừa tìm cách, vừa cầu trời cho cậu luôn bình an, suôn sẻ, và an toàn.
..........................................................
Ở tập đoàn Min thị.
" Mày... biết hết rồi phải không ? "_ YG.
" Ừ, chuyện của bảo bối mày biết bao lâu rồi? "_ ???.
" Từ lúc tao làm em ấy có thai xong, và... Tình cờ biết được "_ YG.
" Ừ, mà... Bảo bối... Mang thai mấy tháng rồi? "_ ???.
" 5 tháng mấy rồi, mày muốn quay lại với em ấy?"_YG.
" Tao không chỉ muốn quay lại. Mà còn muốn bảo vệ, chăm sóc bảo bối nữa kìa "_???.
" Em ấy giờ... Khác rồi "_ YG.
" Thôi, bây giờ trước mắt là đừng để mấy thằng khứa đó làm hại Kookie kìa "_ ???
" Tụi nó... Mà dám sao? Mày nghĩ xem, vụ của Baekhyun là bài học cho tất cả chúng ta đó. Em ấy bây giờ lạnh lùng, tàn nhẫn hơn trước nữa, chắc chắn sẽ không tha cho tụi nó đâu, chỉ một lần "_ YG.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...