Nghe xong câu nói của người đàn ông đứng trước mặt mình, cậu cũng không thể ngờ được rằng anh ta cất công tới đây, chỉ để nhận trách nhiệm làm cha của bé con mình, mặc dù anh lúc đó không đụng chạm gì đến cậu.
" Gì dị? Khi không dọn qua đây ở để chịu trách nhiệm? Tôi mượn anh sao, thiếu gia? "_ JK.
" Có mượn hay không... là tùy thuộc vào em thôi, Jeon thiếu à "_ TH.
" Hừm, nếu muốn chịu trách nhiệm cho bé con của tôi, anh cũng đừng quên là... Anh đang có người yêu nhỏ bé đang muốn anh cưới về làm vợ hiền, dâu thảo nữa"_ JK.
" Tôi nhớ là anh, à không mấy người kia nữa, yêu thương nhau say đắm lắm mà, sao giờ hết rồi? Chán cơm thèm phở á? "_ JK.
" Tôi không muốn phải là người thứ hai, mang danh là người ' Vợ ' bị chồng chán cơm, thèm phở mà rước của lạ về đâu đấy, tôi không có dư thanh xuân để thương ai đó lần thứ hai, hiểu được chứ? "_ JK.
" Em không thương, thì... Để Kim Taehyung này thương em, được chứ ? "_ TH.
Hơi sững sờ vì con người này, cậu không quan tâm, mà liền nói cho 4 con người này nghe :
" Được thôi, muốn ở thì... Cứ ở, nhưng trước hết là nói về quy định của tôi đi rồi hả tính "_ JK.
" Bảo bối à, ngay cả anh cũng phải nghe luôn sao? "_ YG.
" Ừ, nghe cho biết, không thôi lỡ phiền phức tới tôi thì mệt "_JK.
" Kookie..."_SJ, YG, NJ.
" Quy định gì? "_TH.
" Thứ nhất, vì đây là nhà của tôi, nên khi tôi làm gì, đi đâu, hay nói với ai thì mấy người không có quyền mà xen vô, kể cả muốn hỏi đi chăng nữa. Thứ hai là... Nếu muốn đưa người yêu bé nhỏ về đây, thì lên tầng hai đi vì còn nhiều phòng trống, muốn ở phòng nào thì ở, còn nữa, khi có làm chuyện ' Đại sự ' á, thì cứ làm thoải mái, tôi không quan tâm, miễn sao kín đáo, không bừa bộn nhà tôi là được, nếu tôi lỡ thấy thì... Bẩn mắt lắm. Cuối cùng thì... Đi đâu thì đừng quá 10 giờ tối, giờ đó tôi đã đóng cửa đi ngủ, và phòng thờ thích khách vô đây nộp mạng, không thôi ở ngoài đường ngủ với mấy cô tóc dài xinh gái đi. Như vậy đó, mấy người nhớ chứ? "_JK.
" Tôi nói cái này, chúng tôi làm việc ở tập đoàn lớn, tất nhiên là phải đi sớm về khuya, cho nên có thể về tới 11 giờ- 12 giờ khuya, có khi là tới 3h sáng. Nếu em làm vậy, thì chẳng khác nào em đang làm giảm sụt sức khỏe của chúng tôi, chúng tôi có ốm bệnh, thì em cũng phải chịu trách nhiệm về thuốc than cho chúng tôi rồi, đúng chứ? "_TH.
" Cái đó là anh tự xử, chứ tôi không có đủ nhu cầu mà phục vụ cho thiếu gia đây quài, tôi cũng đang lo cơm áo gạo tiền, rồi lo cho bé con nữa, chứ có hơn gì các thiếu gia đây "_JK.
" Vậy thì...Bảo bối à, hay là em đưa cho tụi anh chìa khóa dự phòng đi, nếu tụi anh có về trễ thì tụi anh có thể tự vào nhà, mà không cần làm phiền em khi đang ngủ được chứ? "_NJ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...