Tặng thím -buikimngan- chương này a, mong được hợp tác tốt ạ 😊😊. Án nhon 😘😘
________________________
Cậu đang ngủ gục mà không hay biết có người nào đó đang bước vào. Và tiến tới chỗ cậu.
" Bảo bối ơi, anh về đâ... "_ SJ.
Seokjin vừa đi công tác về, xuống tới sân bay là liền bắt taxi phi thẳng vào nhà Jungkook ngay. Lâu ngày không gặp bảo bối đáng yêu của mình. Anh không biết phải nhớ bao nhiêu cho đủ.
Anh luôn thầm nghĩ, nếu được về với bảo bối thì liền ôm cậu thật chặt vào lòng, hôn cậu, và được ngửi mùi hương quen thuộc trên mái tóc mềm mại ấy nữa. Nghĩ tới điều này, anh cảm thấy hạnh phúc lắm.
Khi vừa bước vào nhà, đập vào mắt anh là một người con trai đang say giấc nồng, gương mặt quá đáng yêu như thiên thần, đôi môi đỏ mọng, mái tóc hơi xoăn, đang ngủ với tư thế rất thoải mái. Nói ra thì cũng không ai tin được là sát thủ máu lạnh khét tiếng nhất đây mà lại ngủ với gương mặt... Khiến cho con tim ai đó đang quắn quéo muốn cưng nựng ngay hay sao.
" Hẳn là bảo bối rất mệt lắm đây, em là đang... Câu dẫn anh sao bảo bối? "_ SJ's Prov.
Trên bàn toàn là đồ ăn thức uống rất bừa bộn, TV thì đang mở không có ai coi. Anh lắc đầu rồi cười thầm liền bế cậu lên phòng, và ngắm bảo bối nhỏ của mình. Trước khi đi, liền nhờ anh quản gia trợ giúp ' Bãi chiến trường ' này của cậu.
.................................................
Trên căn phòng rộng rãi, thoải mái đó. Có một thân ảnh nhỏ đang ngủ say, và kế bên là chàng trai đẹp hoàn mỹ, trai gái đều bị hớp hồn. Vì anh đang ngồi kế bên cậu thở thật khẽ, chỉ một cử động nhỏ thôi cũng khiến anh hốt hoảng vì sợ lỡ đánh thức cậu.
Ngồi kế bên cậu, anh lại có dịp để nhìn thật rõ gương mặt xinh đẹp của người anh yêu hơn tất cả những thứ khác. Đã rất lâu rồi, anh đã không ở bên cậu. Vì quá mù quáng mà làm tổn thương cậu rất nhiều, anh đau lắm. Cậu tựa như cánh hoa trắng thuần khiết nhất thế gian, đẹp không thể chối từ. Làm anh càng yêu cậu nhiều hơn.
Anh nhẹ nhàng sờ vào gương mặt nhỏ nhắn đang ngủ thở thì thào ấy, nghiêng đầu qua một bên mà nhìn cậu rất ôn nhu, dịu dàng. Tiếp đến là bàn tay xinh xẻo của cậu, anh nắm tay cậu thật chặt mà áp vào mặt mình. Cảm nhận được hơi ấm tuyệt diệu của bàn tay, anh như đã vượt qua những cô đơn khó nói trong lòng vậy. Và anh... Không kiềm chế cảm xúc được nữa, đành nhướng người phía trước hôn lên trán cậu một cái. Hạnh phúc lên chín tầng mây, hôn được bảo bối đáng yêu của mình rồi.
Anh đang định hôn lên môi thì... Cậu nhíu mày tỉnh lại. Cậu nhìn anh, anh giật mình, cậu cũng giật mình. Hai người nhìn nhau thật... Hết hồn :
" E... em... Anh... "_ SJ." Anh... Định làm gì tôi ? "_ JK.
" Ơ... Anh chỉ... Ơ... Chỉ... "_ SJ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...