Chương 19. Vạch trần sự thật ( 2)

1.3K 53 0
                                    

          Lưu ý: Chương có những từ ngữ thô tục. Khuyến cáo trẻ dưới 18 tuổi, thanh niên nghiêm túc vào đọc. Come back home liền và ngay lập tức có thể 🔞🔙⚠

                             __________________________

           " Hả? "_ Mọi người.

           Hani quay ra sau thì ngạc nhiên vì sự xuất hiện đột ngột của anh chàng sát thủ Thái BamBam siêu cool ngầu. Chuyện là trước khi màn vạch mặt ả bắt đầu, cũng cùng lúc đó BamBam về nhà để lấy đồ dùm cho Jungkook, thì anh quản gia liền kêu anh xem cái bằng chứng mà mình đã ghi lại hết tất cả vào ngày hôm đó. BamBam mới đầu cảm thấy khó hiểu, nhưng vì anh quản gia nài nỉ quá nên liền mở laptop của mình lên xem thử.

          Sau khi xem xong, BamBam nổi sát khí ma vương tái thế, liền muốn giết ả ngay tức khắc. Phẫn nộ lẫn xót xa trước cảnh Jungkook cậu phải gắng gượng hết những đau đớn để có thể được ai đó... Cầu cứu kịp thời ba con cậu ' Thoát khỏi tử thần ', nếu không có anh lúc đó về nhà kịp thời, anh sẽ rất ân hận suốt đời. BamBam liền đem cái bằng chứng này, nhanh chóng đi đến nhà của các anh mà nói hết tất cả mọi chuyện.

         Anh căm phẫn nhìn ả bằng ánh mắt của một sát nhân hàng loạt mà tố cáo tất cả tội ác của ả với tất cả quần chúng ở đây, và cũng không riêng gì các anh và gia đình Jeon gia:

           " Tôi muốn cho mọi người xem hết tất cả những tội ác mà con ả này đã gây ra cho cậu chủ của tôi, từ quá khứ... đến hiện tại . Kim tổng à, phiền anh "_ BB.

           " Không... Không phải.... Nói dối, nói dối hết, mọi người à, đừng nghe hắn ta nói..."_ Ả.

            " IM ĐI, CON ĐIẾM NHƯ CÔ MÀ CŨNG CÓ QUYỀN LÊN TIẾNG Ở ĐÂY NỮA SAO? "_SJ.

             " KHÔNG!!! "_ Ả khủng hoảng ôm đầu giựt chặt tóc muốn hết, bọn họ liền mặc kệ ả mà nhìn về hướng BB đứng.

            BamBam không do dự gì mà đưa cho Namjoon xem hết tất cả những tội ác của ả. Bao gồm chuyện ả xém làm mất cơ ngơi đang đi lên của cậu, hay làm cậu động thai làm ảnh hưởng bé con đang phát triển, và cho đến chuyện ả hãm hại cậu bị té lúc bé con còn trong bụng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời hôm đó... Thậm chí, sau khi xem xong hết các bằng chứng đó xong,  Seokjin, Yoongi còn cho quần chúng xem thêm hết tất cả các âm mưu làm hại cậu mất đi hết tất cả, được thu hết vào trong camera ở nhà này.

          Như là, biến mình thành một nạn nhân còn Jungkook là ' Tội đồ ' của xã hội, mọi người sẽ yêu thương và luôn tin tưởng mình, và còn hả hê chứng kiến cậu bị những người mình yêu thương nhất hành hạ, phản bội đánh đập, xúc phạm đến lên bờ xuống ruộng; biến thành một thiên thần thánh thiện trước mặt các anh và mọi người, và là ác quỷ địa ngục trước mặt cậu, khi ' Thiên thần ' của họ bị thương nặng nhẹ gì thì... Đối với mọi người, cậu là con ác quỷ đội lốt người không hơn không kém, không nghĩ đến cảm xúc của cậu mà cứ làm cậu đau lòng, khóc rất nhiều, khổ tâm mà làm cậu càng lúc càng lún sâu vào ' Cái hố tận sâu những thất vọng ' ở đó. Cứ như thế cho đến khi cậu đã ' Hết giới hạn thể xác lẫn tinh thần để sống ', và ' Ra đi trong thầm lặng ' thì mới thôi.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ