Chương 14. Cây kim trong bọc có ngày lòi ra

1.3K 56 3
                                    

         Đã mấy ngày trôi qua kể từ khi 3 anh và ả chuyển qua nhà Jungkook ở, nói là ở chung một nhà nhưng đằng sau ngôi nhà ấy cứ như là đang ở khách sạn vậy. Nói khách sạn thì nó hơi trang trọng quá, nhưng lại đúng với hoàn cảnh của những con người ở trong ngôi nhà này.

         Jungkook lúc này đang ở trong giai đoạn khó khăn hơn nhiều, 7 con người này thì luôn theo sát cậu từng chút một, chỉ một cử chỉ nhỏ thôi, cũng khiến mọi người lo muốn xót ruột, cậu thì vốn rất ghét phiền phức, thích tự lo, nhưng vì cậu đang có bé con, nên cậu đành để họ muốn làm gì thì làm mà không quan tâm gì đến.

          Về phía ả, thì không biết có gì không mà cứ đi ra ngoài suốt ngày, có khi đi từ chiều tối đến sáng hôm sau mới về, gọi thì không bắt máy, hỏi thì nói qua nhà bạn, đi chơi với gia đình, khiến cho Jimin và Hoseok tức giận không thôi.

                          ................................................................

         Hôm nay, 4 bà chị vì có công chuyện nên đã rời nhà rất sớm, Seokjin, Namjoon, Yoongi thì vì có cuộc họp cho nên bắt buộc các anh phải đến tập đoàn, còn lại cậu và 3 người mà cậu không hứng thú gì hết mấy.

        Cậu từ sáng đến giờ vẫn ở trên phòng làm việc với một số hồ sơ mà BamBam đã đưa cho cậu ký kết, xem xét, còn bữa sáng thì anh quản gia đem lên dùm cho cậu. 3 anh kia mới sáng sớm đã tập trung với nhau ở phòng khách, 2 anh kia thì đang kiếm bảo bối yêu dấu của bọn họ, còn lại Taehyung thì đang ngồi thảnh thơi mà đọc mấy tờ báo: 

            " Ê, Taehyung mày biết Dahin em ấy đi đâu không? Mấy ngày nay cứ ra ngoài suốt, không để ý gì tới tụi tao gì cả "_ HS.

            " Hử? Cô ấy đi đâu, làm gì sao tao biết? Với lại... Tụi mày là người biết rõ về Dahin nhất mà, không đúng sao? "_ TH.

           " Nếu biết rõ rồi thì hỏi mày làm gì nữa "_ HS.

           " Thì đi thỏa mãn với trai chứ đi đâu tầm này "_ YG vừa từ tập đoàn về.

           " Mày... Mày đừng có không có căn cứ mà nói Dahin như vậy nha "_ JM.

            " Hử? Không căn cứ, mày nghĩ tao tự nhiên nói ra vậy à, nhầm rồi "_YG.

            " Yoongi, mày..."_JM.

         Yoongi không nói gì nữa liền lên phòng mình mà tắm rửa, nghỉ ngơi, cùng lúc đó Namjoon và Seokjin cũng vừa mới từ tập đoàn về, thấy 2 người nào đó đơ như cây đơ mà nhìn Yoongi bước đi lên phòng một cách thờ ơ. Hai người kia mặc kệ liền lên phòng tắm rửa, nghỉ ngơi, để ở dưới ai làm gì thì làm.

         Nói là đi lên phòng mình vậy thôi, chứ thật ra là đi đến phòng của Jungkook cậu, để được gặp cậu và bé con vì nhớ nhung quá đỗi rồi. Hai anh bước vào thì thấy cậu đang ngồi cạnh cửa sổ đọc sách cho bé con có thể cảm nhận được giọng nói của cậu, cậu thanh thoát, xinh đẹp như đóa hoa tươi thắm vào mùa xuân vậy, hai anh bước vào thì cậu liền lên tiếng:

          " Hửm, hai anh có phép tắc không vậy? Vào phòng người khác mà... Không gõ cửa sao? "_JK.

         " A, tụi anh xin lỗi, tụi anh chỉ là quá nhớ em thôi "_SJ.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ