Tặng Puntn4, Haan_2906, TaeYi995, Junhye198, LanaNguyen210, luuthikieutrang, 2N_nhimnho lì xì xinh xắn bù mấy mùng ạ. Chúc các thím Tết đọc truyện zui zẻ nè 😘💜🎆
_____________________
Sau ngày hôm đó, các anh đã trở nên im lặng hơn, không một chút phản ứng gì. Từ tập đoàn cho đến ở nhà, các anh cứ làm rồi về, nghỉ ngơi theo vòng tuần hoàn của từng ngày cứ lặp đi lặp lại mãi như thế.
" Mấy người...Ai nấy đều vấy bẩn những tâm hồn ấy, và làm cho họ không còn là chính mình được nữa. Tôi...Đáng lý ra không nên xuất hiện trước mặt mấy người, đầy phiền phức, muốn làm gì làm cho được, muốn xen vào cuộc sống đang bình yên của tôi. Ha, giờ thì...Chuyện tôi cũng đã nói, mọi thứ xảy ra thì cũng đã xảy ra rồi. Bây giờ thì...Xích qua một bên cho tôi đi về...".
Từng lời một mà Jungkook cậu thốt lên, như hàng ngàn vạn mũi dao đang găm sâu vào trái tim sắt đá đang rỉ máu, nhuốm hết cả cơ thể bên trong vậy. Jungkook cậu không ngờ đã thực sự bị các anh vấy bẩn bởi cái xã hội tăm tối, khốc liệt đó. Cậu đáng ra phải được che chở, yêu thương, và được người mình yêu thương tin tưởng hết lòng. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ không có sóng gió ập đến mà không có chữ ' Nếu như '.
Họ đau lắm, quằn quại sự đau đớn mà mong muốn Jungkook sẽ tha thứ và bắt đầu lại từ đầu. Nhưng, điều này khả năng chỉ có 10%, họ luôn thầm nghĩ cậu chỉ là vết thương tinh thần chưa được chữa lành, cậu đang tránh mặt họ, cậu vẫn còn yêu họ, vẫn nghĩ về họ.
Jungkook từ sau hôm đó, vẫn như một con người lúc trước, đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Là một sát thủ tàn nhẫn, bạo chúa và máu lạnh đến run người, sởn da gà. Mỗi ngày, ban ngày thi hành nhiệm vụ, ban đêm dành hết thời gian cùng với bé con xinh xắn của mình, hoàn toàn không để tâm gì đến bọn họ dù chỉ một lần.
.............................................
Ở tập đoàn Kim thị.
" Hôm nay... Mày kêu tụi tao qua đây, là có chuyện gì đây Seokjin? "_YG, HS, JM.
" Quan trọng lắm mới điều tụi bây qua đây đấy "_SJ với vẻ nghiêm túc đến năm người kia dè chừng thấy rõ.
Seokjin vốn ôn nhu, ít biểu lộ và cũng hay mặn mòi khi ở cùng mấy anh em. Nhưng chỉ vì một chuyện, mà anh giờ trở nên căng thẳng và im lặng nhiều hơn lúc trước. Seokjin lúc này, thật không giống một Kim Seokjin của thường ngày trong mắt anh em nữa rồi.
" Có phải...Là vì Kookie không? "_YG.
" Nếu như vậy...Thì mày định làm gì ?"_HS.
" Tao đang muốn tụi mày hợp sức tìm cách đây "_SJ.
" Giờ sao đây? Em ấy không có một chút để ý gì tụi mình hết "_JM.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...