Tặng maeyoungbangtan, menagisa, ThoanNguyn707, luuthikieutrang, KTuyt43, Gosuemdochi nha, các thím đọc truyện vui vẻ 💜💜
__________________
" Kookie ơi, dậy đi em... "_ JM vừa vào phòng thì đã thấy JK dậy từ lúc nào. Hiện giờ đang gấp chăn, xếp gối.
" Có việc gì không vậy? "_ JK.
" Xuống ăn sáng cùng tụi anh này, có món em thích nữa đó "_ JM.
" Ờ, tôi xuống ngay "_ JK.
Jimin được giao nhiệm vụ đánh thức bảo bối nhỏ tỉnh dậy vào buổi sáng, cũng như lúc trước vậy. Chỉ khác người mà thôi.
Hai người họ bước xuống, Seokjin đúng lúc bưng đĩa thịt xào tương lên bàn. Jungkook định kéo ghế thì liền có cuộc chiến giành chỗ của mấy anh nhà để ngồi kế cậu. Kết quả là Yoongi có vé ghế mà ngồi cùng cậu, khiến cho những người còn lại muốn ăn tươi nuốt sống cái người đang sung sướng trong lòng này.
" Mày nhớ đó, tên cục đá kia. Nupakachi "_ Bọn họ's Prov.
Trong lúc đang ăn. Jungkook liền nói ra một câu, khiến cho họ từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
" Ờ. Tôi... Tôi muốn là... Tổ chức tiệc cho bé con. Một bữa tiệc nhỏ thôi được không? Vì... Tôi chỉ cần... Chỉ cần bé con được chào đón của những người thân nó thôi cũng đủ rồi. Vậy nha "_ JK ngập ngừng rồi cuối cùng cũng nói ra, tai cậu cũng đã đỏ ửng lên càng rõ.
" Nếu là vì chuyện của em và con, tụi anh luôn đồng ý hai tay hai chân hết. Ngày mai chúng ta sẽ tổ chức, để tụi anh bàn với gia đình hai bên để cùng em tổ chức nhé, bảo bối "_ HS.
" Ờ "_ JK.
" Nè Kookie, em ăn cái này đi. Còn nhiều lắm em cứ ăn thoải mái nha "_ TH.
" Ờ ờ, tôi đang ăn nè. Đừng gắp nữa, đầy bát rồi "_ JK.
Bọn họ vui vẻ, hạnh phúc ngồi cùng nhau trên bàn ăn. Gia đình hạnh phúc mà bọn họ mong ước bấy lâu nay, giờ đã thành hiện thực rồi.
..............................
Mấy vị phụ huynh của bọn họ vì chuyện tổ chức tiệc cho cháu gái mình mà tụ họp lại với nhau ở biệt thự Kim gia sang trọng. Bọn họ đương nhiên là phải có mặt, vì còn đưa ra ý kiến rõ ràng cho mấy ông bà bàn tính nữa.
" Ể, tụi bây nói là... Kookie muốn tổ chức tiệc cho cháu gái bằng bữa cơm gia đình sao? "_ Ông Min.
" Mấy đứa à, Kookie thằng bé muốn gia đình mình với ông bà Jeon đến thôi sao? "_ Bà Park.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...