Chương 16. Chuyện tình Mưa và Wink

1.1K 45 0
                                    

   Thời gian trôi qua rất nhanh kể từ khi Jihoon gặp lại Jungkook khi cậu từ bệnh viện White trở về. Cậu rất nhớ Jungkook, nhớ rất nhiều. Lúc đó gặp lại Jungkook, cậu vui sướng phơi phới biết bao nhiêu, nhưng khi vừa ôm Jungkook, Jungkook lúc này không phải là Jeon Jungkook hoạt bát của lúc trước nữa, mà là một con người lạnh như tiền, tàn nhẫn, không nhân nhượng ai đều gì, cậu hụt hẫng khi Jungkook lúc đó đẩy cậu ra.

   Lúc đầu cậu nghĩ Jungkook vì mới bình phục mới như vậy thôi, nhưng về sau thì cậu cảm giác như Jungkook này là một người khác đang giả dạng ngoại hình của Jeon Jungkook. Có sẽ không thể ngờ rằng, nếu như nó hoàn toàn có thật. Nhưng sự thật thì vẫn là sự thật mà thôi.

     Jihoon hiện bây giờ đang là giám đốc quản trị kinh doanh ở tập đoàn Park thị, và Chanyeol là chủ tịch Hội đồng quản trị kinh doanh, quyền lực lớn hơn Jihoon. Cậu không tiếp xúc nhiều với hai người anh họ của mình, và kể cả bạn bè của hai anh cũng vậy. Nhưng Jihoon gần đây rất bực mình vì trong số những người bạn đó, có một người luôn theo dõi, và bám sát cuộc sống xung quanh của cậu rất nhiều, khiến cậu muốn phát điên lên đến mức mà không dám ra đường.

                 .....................................

   Và đột nhiên hôm nay, lại là cái tên trời đánh thánh đâm ấy đến tìm cậu. Jihoon nổi tăng xông liền rap diss ngay:

     " Ya, muốn gì đây? Sao anh cứ quấy rối cuộc sống của tôi quài vậy? "_ JH.

     "......"_GL.

    " Này, muốn gì nói đi, tôi không có rảnh để nhìn bản mặt của anh đâu "_ JH.

   Anh vẫn lặng thinh, tới lúc Jihoon định đóng cửa thì... Bị Guanlin chặn cánh cửa lại. Trải qua cuộc chiến giằng co với nhau, cuối cùng anh đã vô được nhà, và nhìn Jihoon với ánh mắt u mê, say đắm:

    " Tôi muốn cậu "_ Nói rồi GL ôm lấy JH kề sát mặt, khiến cho JH mặt đỏ như cà chua. ( Ông Guanlin này manh động quớ a~, ư ư 😣 ).

    " Buông tôi ra, đồ biến thái, bớ người ta có ai không?... Cứu tôi... "_ JH la hét cầu cứu mọi người nhưng...

     " Ưm... Ưm..."_ JH bị GL dùng nụ hôn nhẹ nhàng để chặn lại giọng nói thánh thót như hoạ mi của cậu. JH càng không hợp tác, anh càng hôn cậu dữ dội hơn.

    Cho đến khi cậu không thở nổi, Guanlin đành luyến tiếc buông tha cho đôi môi đỏ hồng hơi chu ra của cậu. Cậu chùi môi lia lịa, còn anh thì cười thỏa mãn. Guanlin chưa kịp phản ứng thì gương mặt đẹp trai ấy bị ăn cái tát nóng rát hi five từ Jihoon, lực mạnh đến nỗi hiện rõ nguyên bàn tay đỏ ửng hết một bên mặt, và hơi phồng lên như vừa đi nhổ răng khôn về, khiến cho người khác nhìn không ra luôn. Anh sờ nhẹ lên mặt và cảm thấy rất đau, nhưng cũng không đồng nghĩa là anh bỏ cuộc.

    " Nụ hôn đầu của tôi? Tại sao? "_JH's Prov.

    Guanlin dù bị như vậy, nhưng anh vẫn rất tỉnh và đẹp trai ( best tỉnh 😂😂). Anh khẽ cười nhìn cậu, và nói với cậu một câu khiến cậu kiểu như ' Gì dị trời? ' :

    " Anh về đây, em nhớ ăn uống, nghỉ ngơi cho tốt đó, bye cưng "_ GL nói rồi liền đi về tỉnh bơ như không có chuyện gì.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ