Về đến nhà, Taehyung lại không thấy ai, và chợt nghe tiếng tin nhắn điện thoại reo lên, anh mở lên xem và hơi hụt hẫng nhẹ:
" Tụi tao với bảo bối đi chơi rồi, ở nhà một mình lủi thủi đi nhe "_JM.
Anh đọc xong, chán nản liền tắt màn hình điện thoại, bước chân nặng trĩu mà lên trên phòng, và ngã lưng xuống chiếc giường êm ái ấy. Lại nhung nhớ đến hình ảnh cậu bé mười bảy tuổi thật đáng yêu, hoạt bát và thiện lương nhất trong lòng anh, nhớ những khoảng khắc cùng cậu vui vẻ bên nhau, những khoảng khắc tim anh luôn loạn nhịp nhất mỗi khi thấy cậu mỗi ngày, và tuyệt vời nhất là khi cậu...Đã cho anh biết khoái cảm thật sự tuyệt mỹ là như thế nào.
Nhưng giờ đây đã kết thúc, anh không còn được thấy những điều hạnh phúc nhất đó nữa. Mỗi lần ả bị chuyện gì, là luôn không kiểm soát được bản thân mà trách cứ cậu đủ điều, và từ từ về sau thì hành hạ, xúc phạm cậu không thương tiếc. Nhưng càng đánh đập, hành hạ cậu, tim anh lại càng nhói đau hơn nhiều, vì quá tin ả mà gạt bỏ con tim, mà làm theo ý chí đang tiêu khiển mình.
Anh không xác định được tình cảm của mình giữa ả và cậu, nhưng mỗi lần thấy cậu cười tươi, nói chuyện rất thân thiết với người khác là anh lại tức giận, khó chịu. Còn ả thì tuy là anh chiều chuộng, yêu thương các kiểu nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, làm gì một lần thôi là hết hứng thú ngay. Anh... vẫn luôn phủ nhận điều này.
" Reeng reeng reeng reeng ".
" Reeng reeng reeng reeng ".
Tiếng chuông điện thoại vang lên, anh nằm đó mà ngủ quên không hay biết, và giật mình tỉnh dậy cầm điện thoại lên liền thấy ' Chị Hani ' trên màn hình, liền vội vã mà bắt máy ngay:
" Chị... "_ TH.
" Taehyung à, bây làm cái gì mà biết bao lâu mới bắt máy? "_ HN.
" Dạ, em mới tỉnh dậy "_ TH.
" Haizz, chế mày đang ở sân bay nè, qua đón chế nhanh đi "_ HN.
" Dạ, rồi rồi em tới liền "_ TH ngồi dậy rửa mặt rồi bước xuống lấy xe mà đi.
...............................................................
Sân bay Incheon.
" Ha, chị à "_ TH.
" Ôi, thằng em bé bỏng của chị "_ HN ôm lấy TH.
" Mà sao chị về đây? Bộ có công chuyện gì sao?"_ TH.
" Về đây chơi được hôn? Rồi mấy thằng kia đâu sao có mình mày thế? "_ HN." Thằng Jimin với Hoseok đi chơi với bảo bối rồi, còn ba đứa kia thì đang ở với bảo bối nhỏ bé của tụi nó ở chỗ khác rồi "_TH.
" Gì mà bảo bối này, bảo bối nọ ở đây? Không phải tụi nó có con Dahin rồi mà, sao giờ kì thế? "_HN.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...