Chương 13. Cuộc chiến đột kích máu mặt

1.2K 54 6
                                    

       Tặng _WonTaeRi_, JungkookJean3, Nguyengoc1995, và VLy828 nhe, án nhon, chúc mấy thím đọc truyện zui zẻ nè 😘💜.

                             ___________________________

           Trong suốt bữa ăn trưa ấy, có 8 con người đang ngồi ăn cùng nhau trong bếp, nhưng lại có 3 con người nào đó đang vừa ăn, vừa nuốt cẩu lương thật đắng cay lòng người, mà nhìn 5 người còn lại tình thân thắm thiết với nhau:

           " Kookie ơi, ăn cho thật nhiều nè "_ LS.

           " Đây, đây, ăn chén canh rau này nè, tốt cho hệ miễn dịch của bé con lắm đó "_ JN.

           " Kookie ơi, ah~ "_ RP.

          " Chị múc thêm cho em thịt heo nữa nè, ăn nhiều vô đó"_ JS.

           " Thôi mà mấy chị ơi, em no lắm rồi, ăn nhiều vậy chắc em thành bé ỉn luôn quá "_ JK.

           " Haizz, bé ỉn hay không thì không quan trọng, cái quan trọng là phải bồi bổ cho hai con người mà tụi chị yêu thương nhất nè "_ LS.

           " Không vì em, thì cũng vì cháu của tụi chị nữa chứ "_ RP.

           " Ể, cháu á? "_ JK.

           " Ừa, chứ không phải sao? "_ JS, JN, RP, LS.

           " Này, chúng tôi còn ở đây đấy "_ NJ.

           " Mấy cô thế quái nào mà cứ kè kè bảo bối của chúng tôi miết thế? Vừa phải thôi chứ "_ SJ.

           " Thì sao? Tụi tôi là chị của nó, tụi tôi không có quyền chăm sóc cho em của mình à? Hở? "_ JN.

          " Gì chứ? Kookie từ khi nào lại có chị vậy? Em ấy không phải chỉ có một người anh trai độc nhất thôi chứ? "_ YG.

           " Rồi thì sao? Có hay không, không phải là chuyện của mấy cậu "_ RP.

           " Bảo bối à,..."_ SJ.

           " Thôi đi, mọi người để cho ba con tôi ăn cho xong đi được không rồi muốn nói gì nói "_ JK.

           " Rồi rồi, tụi anh xin lỗi, nào bảo bối ăn đi nè "_ NJ.
  
           " Ờ "_ JK.

           Mọi người đang ăn uống ngon lành cành đào thì...

          " Két ".

          "Hử? Tiếng xe của ai vậy? "_JK nghe thấy liền ra ngoài.

          " Kookie "_YG.

            Cậu ra ngoài xem thử liền bất ngờ, trước mặt cậu lại là Taehyung, nhưng còn thêm 3 nhân vật mà cậu muốn tỏng đi nhất. Jimin, Hoseok, và ả bất ngờ khi thấy cậu ở đây, ả chạy tới nắm tay cậu:

            " Koo...A, Jungkook, trùng hợp quá, tụi mình gặp nhau ở đây rồi, hihi "_Ả.

            " Gì? Trùng hợp gì? Có gì đó sai sai ở đây a "_JK.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ