Chương 2. Vụ việc đẫm máu.

2.3K 107 20
                                    

         Mấy ngày qua, cậu không thể đi học được sao vụ đó xảy ra, còn Jihoon cứ mỗi ngày đi học, chỉ thấy mặt nhau buổi trưa thôi, nằm một mình trong nhà nhỏ của người bạn ' Trường tồn ' này, cuộc sống của của cậu còn vui hơn trước, nhưng cũng đầy chông gai thử thách.

         Hôm nay, Jungkook đã khỏe hơn rất nhiều, nên đi chung với Jihoon, cậu rất vui nhưng cũng rất lo.
 
          ................................................

        Ở trường Dark Wind.

       Đã gần 7:00 nhưng sân trường vẫn đông như kiến, có chiếc xe Lamborghini galaxy tím xanh chạy vào rất oai.

        Bước ra là 6 thiếu gia mặc đồng phục trường nhìn rất soái, và đi theo các anh là cô gái mặc đồng phục hở hang lộ vòng một gợi cảm không biết thật hay giả, bản mặt trét đầy son phấn,... nhìn thì... đẹp đó nhưng sao bằng vẻ đẹp tự nhiên được.

          7 con người bước vào và nhiều lời hay ý đẹp ( chắc vậy) bởi những học sinh nơi đây.

          " Namjoon oppa, Seokjin oppa ơi, các anh hôm nay sao đẹp dữ thần thế này "_ Nữ sinh 1.

          " Taehyung oppa ơi, nhìn em này "_ Nữ sinh 2.

          " Hoseokie, Jiminie, Yoongie em yêu các anh nhiều lắm "_ Nữ sinh 3.

          " Thiên thần Dahin ơi "_Nam sinh 1.

            ( Đã lượt 10.500 từ ).

           " IM "_ YG.

        Nguyên trường sợ quá im thinh thích. Nguyên trường đang đi vô lớp thì thấy cậu và Jihoon đi vô, nguyên trường nhìn bọn họ với ánh mắt đầy khinh bỉ, mỉa mai.

          " Lại là thằng đ*** đó, ngứa mắt "_ Nữ sinh 4.

          " Vô đây để rù quến mấy anh nữa à, trèo cao té đau nghe mại "_ Nữ sinh 5.

          " Thứ mặt dày gì đâu, xời, phát ứa "_ Nữ sinh 6.

        Nghe mấy lời bàn tán đó, cậu đau lắm, giờ cậu không còn ai tin tưởng ngoài Jihoon. Hai người đang đi thì ả bước tới giả tạo thân thiết với cậu :

           " Kookie à, cậu sao rồi? Cậu khỏe hơn chưa mà đi học "_ Ả.

          " Hỏi nữa hả? Rảnh hôn, đi hỏi mấy chả kia đi, nhức óc quá "_ JH.

          " Jihoon! Ai cho em có thái độ với Dahin vậy hả? "_ JM.

          " Rồi sao? Mấy tên vô học? "_ JH.

          " Mày dám nói Jiminie vậy hả thằng 3D? "_ Nữ sinh 7.

         Nữ sinh đó định đánh Jihoon, nhưng bị Jihoon bắt được và cho ăn đấm thật mạnh. Bản mặt sưng như bong bóng hơi. Xong xuôi, Jihoon đẩy ả ra, ả giả té và khóc lóc đủ kiểu.

          " Hức... Hức... Mình chỉ... Muốn hỏi thăm... Hức... Cậu ấy thôi mà.... "_ Ả giả bộ khóc lóc.

          " Nước mắt cá sấu mắc mệt quá trời, nín dùm cái "_ Kookie vì những biến cố đã sinh tính đanh đá, khó ở đã lâu.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ