" Thì sao à? Em còn hỏi tôi nữa ư? "_YG.
Bây giờ anh đã ngự chế cậu. Cậu cố gắng vùng vẫy khỏi tay anh, nhưng không thể. Nếu như là cậu nãy giờ thì sẽ thoát khỏi ra ngay. Còn đằng này cơ thể này hơi yếu thế một chút vì sức khỏe. Anh nhẹ nhàng ghé sát tai cậu mà thì thầm :
" Đừng cố vùng vẫy nữa, cho tôi ôm một chút "_YG.
Anh ôm cậu vào lòng thật chặt, cái ôm thật dịu dàng và ấm áp. Không giống như cậu nghĩ, bên ngoài rất ngầu, lạnh như băng và ai cũng phải e dè. Nhưng cậu không biết rằng anh đang lo lắng vì cậu thật nhiều, và cũng yêu cậu rất nhiều.
Và anh ôm cậu càng lúc càng chặt hơn, bởi vì anh có cảm giác như gia đình nhỏ của riêng mình đã đến với anh vậy. Một nhà ba người thật bình dị và hạnh phúc, trái tim anh như kiểu ' Băng tan ', đá tan ra thành nước. Và không ngờ con người lạnh lùng, bất cần đời như anh lại có lúc tình cảm như thế. Là chỉ vì cậu, lúc trước và bây giờ... Vẫn không thay đổi.
" E hèm... Anh xong chưa vậy, thiếu gia? "_ JK.
" Thiếu gia? Em quên tôi là ai à? "_ YG." Thì có nói tên ra đâu mà biết "_ JK.
" Từ lúc em bị tai nạn, em đã quên hết, có phải không? "_ YG.
" Thì bị... Chấn thương ngay đầu không à, sao nhớ nổi? "_ JK trả lời rất thờ ơ với YG.
" Em... Từ nay về sau, gọi tôi là Yoongi, Min Yoongi của tập đoàn Min thị "_ YG nghe cậu trả lời cũng đau lòng không kém gì SJ lúc trước, đành nén cảm xúc để nói hết về anh cho cậu biết.
" Vậy tôi gọi anh là Yoongi hay Min Yoongi đây? "_ JK.
" Đừng gọi là thiếu gia là được "_ YG.
" Được thôi, Min thiếu... À không, tôi thật kì cục,...Là Min Yoongi, được chứ? "_ JK.
" Được... Tôi có... "_ YG.
" Cậu chủ, BamBam, và... Min tổng, mời mọi người dùng bữa trưa ạ "_ Quản gia." Ờ, tôi vô liền, bé con ơi cùng ăn cơm với ba nào "_ JK vừa đi vừa vuốt nhẹ cái bụng mà mỉm cười nhẹ.
Cả ba xuống bếp ăn cơm. Trong bữa ăn, BamBam ăn 2 chén, lại ăn nhanh nhất. Và đi đến công ty giải quyết một số việc ngay.
Còn hai con người, như thể họ đang quây quần bên nhau trong bữa cơm gia đình vậy. Anh vừa ăn vừa ngắm cậu suốt buổi. Cậu xinh đẹp tựa như thiên thần, gương mặt đang phồng lên vì đang nhai lại đáng yêu như thỏ con đang nhai thức ăn của mình vậy. Anh mỉm cười nhìn cậu, anh quản gia đứng đó mà không khỏi bất ngờ. Vì Yoongi nổi tiếng là lạnh lùng, lãnh khốc hơn những người mà anh từng gặp.
" Min tổng... Là đang cười... đó sao? Chuyện này.... có nằm mơ cũng không bao giờ thấy được, haizz cuộc sống mà "_ Quản gia's Prov.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...