Chương 6. Chuyện hôn ước

2.1K 82 13
                                    

" Reng reng reng reng ".

" Chuyện gì đây ? "_ JK.

" Em về nhà đi Kookie, mọi người đang chờ em đấy"_ SH.

" Để làm gì? "_ JK.

" Họ muốn gặp em liền, em về nhà đi "_ SH.

" Ay, phiền phức quá, đợi tôi 15 phút nữa đi, thiệt tình... "_ JK.

" Ừa ừa "_ SH.

Sau khi cúp máy xong, rủa thầm vài câu rồi thay đồ đi qua Jeon gia.

..................................................

Ở biệt thự Jeon gia.

Jungkook nhìn xung quanh toàn cảnh biệt thự, nhìn rất trang nhã và rộng lớn không khác gì bên cậu. Sehun thấy cậu liền dẫn cậu vào trong.

Vào nhà, trong phòng khách có nhiều người trung niên, nhàn nhã ngồi trò chuyện và uống trà một cách sang trọng. Họ vừa thấy cậu vào liền vui mừng, trừ ba của cậu Jeon và các anh (- ???):

" Chào mọi người, con mới tới "_ JK.

" A, Kookie à, lại đây, mau ngồi xuống đi nào"_ Ông bà Kim.

" Đã lâu không gặp con, lúc này con sao rồi? "_ Bà Park.

" Kookie của ta lúc này phỗng phao quá. Ăn uống tốt lắm đó, ta rất hài lòng "_ Bà Jung.

" Ờ,... Kookie à, uống nước đi con "_ Bà Jeon.

" Thôi khỏi, không khát "_ JK.

" Kookie... "_ Bà Jeon.

" Không sao đâu, thằng bé mới hồi phục cũng chưa hoàn toàn mà. Từ từ sẽ nhớ ra chị thôi, nha "_ Ông bà Min an ủi bà Jeon.

" Hừ, sao không chết quách cho rồi "_ Ông Jeon.

" Ông già kia, tôi không ở thân xác này là tôi giết ông từ lâu rồi đó "_ JK's prov.

Jungkook trừng mắt lạnh tanh, khiến ông hơi run. Vì trước giờ cậu chưa bao giờ có ánh mắt như thế trừ Sehun ra. Ông cảm thấy Jungkook có gì đó lạ lẫm lắm. Và ánh mắt ấy bị ai đó thấy được.

" Chẳng hay mọi người gọi con về đây có chuyện gì ạ? "_ JK.

" Sao... Sao con lại hủy hôn ước với chúng ta? Chúng ta chỉ coi con là con dâu của chúng ta mà thôi "_ 8 ông bà đồng thanh.

" Thật tình thì,... các anh hôm qua đã đến tận nhà con bắt ký đơn hủy hôn đó ạ. Các anh cũng có hạnh phúc riêng của mình rồi, ngọn cỏ ven đường làm sao so với mây. Con cũng cảm thấy rất khó xử, cho nên... Con đành phải làm vậy cho đôi bên nhẹ lòng hơn thôi ạ "_JK.

" Aigoo, đứa trẻ này thật chỉ biết nghĩ cho người khác không thôi "_Ông Park.

" Con không nên nhúng nhường quài với tụi nó, mấy thằng vô tâm này nè "_Ông Jung.

" Ba à, sao ba nói tụi con như vậy. Cậu ta còn vui khi tụi con hủy hôn với cậu ta nữa "_HS.

" Con còn nói nữa sao? Không phải tụi bây ép thằng bé đến đường cùng thì đâu có ngày hôm nay, đã sai trầm trọng còn giải thích như đúng rồi hay sao? "_Bà Min.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ