Tặng KTuyt43, luuthikieutrang, kieukieu2k4,trangnhi22102004, ShinkaneHirayuki, Junhye198, _ParkJenNy_, JeonKookie391, Puntn4, ThoanNguyn707,jeongcheonbang243 nhe. Chúc các thím đọc truyện zui zẻ 💜🤗
_____________
" Hả? Mọi người... Sao mọi người lại đến đây..."_ NJ mở cửa thì bất ngờ vì người đang trước mặt đây, đều là những người thân quen và rất ư là quen thuộc với bọn họ nhất.
" Bọn ta đến thăm Kookie không được sao? Thằng bé đâu rồi con, Namjoon?..."_ Ông Jeon.
" Dạ, em ấy... "_ NJ.
" Tôi đây này. Ai tìm tôi vậy... "_ JK thấy lạ liền bước ra và đi theo sau là HS.
Jungkook ngạc nhiên khi người mà Namjoon đang nói chuyện lại là phụ mẫu của cậu Jungkook kia đã khuất. Cậu cảm thấy có chút nực cười xen lẫn với éo le tình hình trước mắt. Đi thêm một bước đứng kế bên Namjoon và cất chất giọng lạnh lùng lên tiếng.
" Mấy người... Tới đây có gì muốn nói sao? "_ JK." Kook... Kookie..."_ Ông bà Jeon xúc động khi thấy JK xuất hiện.
" Ể? Chẳng phải ông ta căm ghét cậu Jeon lắm sao? Sao giờ..."_JK's Prov.
" Kookie à, sao... Nhìn em xanh xao vậy. Có phải là đang bệnh rồi không?..."_ SH hốt hoảng nhìn JK hơi xanh xao vì đang bệnh.
" Với... Mấy dấu trên... Cổ nữa. Không lẽ..."_ LH hoài nghi mấy dấu tích trên người JK.
" Ba mẹ, hai anh à. Mọi người vô nhà đi, tụi con có bất ngờ cho mọi người nè "_ HS.
Cả gia đình liền vô nhà, ông bà Jeon nhìn xung quanh ngôi nhà. Nội thất mới lạ, rộng rãi, mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho mọi người nơi đây. Ông bà Jeon, Sehun và Luhan ngồi đối diện hỏi han cậu đủ điều, cậu cũng vui vẻ đáp lại khiến cho hai vợ chồng mừng rỡ xuýt xoa vì cậu.
" Hoseok à, con nói bất ngờ. Là bất ngờ gì thế con? "_ Bà Jeon thắc mắc.
" À, đây nè ba mẹ "_ YG bồng bé con trên tay cho cả nhà xem.
Yoongi bồng bé con trên tay cho bà Jeon bồng. Bé con trắng trẻo, đáng yêu rất giống JungKook cậu, và cái má phúng phính hồng hồng và ngũ quan có chín phần giống Yoongi, khiến bà và ông Jeon ngồi gần đó xúc động không nói nên lời mà hôn lên trán bé con. Đứa cháu của mình đây rồi, thật sự nó là cháu của mình và mấy ông bà kia nữa. Đứa bé giống Yoongi như khuôn vậy, đáng yêu và bụ bẫm quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...