Chương 23. Game In The End

899 41 24
                                    

       . Giải đáp tập trước: Cái khúc ông bà Im bị hành hạ á. Trước khi bị JK đem cho Im Dahin thấy thì bị hành hạ đến vết thương sâu, nhiễm trùng máu chảy rồi đau đớn, thốn đến bất tỉnh thôi. Tới lúc đưa lên nhà chứa Satan mới là lúc thành thịt bày bán ngoài chợ nha.
       
      Cho các bạn nào không hiểu khúc cuối á. Chúc các thím đọc truyện zui zẻ 😘💜💘
   
        Hơi khuynh hướng kinh dị nhe mọi người, hướng nhiều về chuyện của Jungkook là chính 😗. Nhắc nhở nhẹ. Ai không chịu được kinh dị thì cứ click back đi ạ.

                              _________________________
 
 .        " Kook... Kookie..."_ Các anh ngỡ ngàng khi thấy cảnh tượng trước mắt mình.

          Ở bên trong đó, Im Dahin đang trong tình trạng thê thảm nhất. Vừa bị mấy tên đô con hãm hiếp lên bờ xuống ruộng xong, giờ còn hành hạ hai ông bà Im gia thêm mớ nữa. Lần này, cách hành hạ càng lúc càng đáng sợ gấp bội lần, làm cho bọn họ trải qua thêm nhiều sự đau đớn từ thể xác đến tinh thần.

          Ả bị trói ở một góc đó với dây thừng gai đang quấn chặt các vết thương khắp cơ thể chằn chịt, trầy trụi, thâm tím đỏ ửng lên. Nhất là ở chỗ đó, máu lẫn cái thứ gì đó đang chảy ra ngoài ướt đẫm đùi ả. Và gào thét lên trong điên dại khi người của Jungkook bắt đầu hành hạ ba mẹ ả đến từng tứ chi đang từ từ đứt lìa trên cơ thể. Jungkook ngồi đó mà không hề hấn gì mà còn thỏa mãn cười lớn nữa. Các anh giờ đơ như tượng, ngỡ ngàng lẫn sốc nặng mà tay run rẩy che miệng lại, không ngờ cậu cũng có ngày trở thành ác quỷ thực sự.

            " ARGH...Ha... Ư... ".

            " Aaaaaaa ".

            " KHÔNG!! BA MẸ TÔI, KHÔNG. HUHUHU..."_ Ả khóc thét gào lên với cảnh tượng ghê rợn đó.

             " Hahaha, sao? Đau lắm đúng không? Nhưng... đây chỉ là màn khởi động nhẹ nhàng thôi, còn về sau nữa. Gáng tận hưởng đi nghen "_ JK cười nhếch mép nhìn ả.

              " Hức.... hức, tại sao ba mẹ tao bị liên lụy đến mày? Hai người đó có làm gì sai? Hức..."_ Ả.

               " Hừ, còn hỏi tao ngược lại nữa sao. Cái sai nhất ở đây là gia đình mày cứ nhởn nhơ mãi trong cái xã hội này khi mọi chuyện xảy ra vẫn chưa được làm sáng tỏ. Nhất là ông, một Im lão tổng có danh tiếng như thế mà lại là người độc ác, khốn nạn thế đó. Là một thằng cha cầm thú nhất mà tao từng biết, vì hai mẹ con nó mà Black Swan cô ta bị đuổi ra khỏi nhà giữa trời mưa tầm tả, mặc cho cô ta cầu xin, van lạy ông như thế nào. Thật đúng là nồi nào ắp vung đó à, lo xa hoa, đàn đúm để cho hai mẹ con nó lộng quyền hết mọi chuyện. Hại biết bao nhiêu người, mất hết tất cả từ gia đình đến tình yêu. Người của tao, Black Swan và cậu Jeon nữa. Sống trong thốn khổ, tột cùng của nỗi đau suốt mấy năm qua...."_ JK.

               " Chậc chậc, quên nữa. Tao cũng vừa mới điều tra xong thêm một chuyện. Mà ngặt nỗi nó liên quan tới cuộc đời tao nữa. Im lão tổng à, ông còn nhớ gia đình họ Hong năm xưa đã từng quen biết không? "_ JK.

               " Họ Hong?... Không lẽ...".

                " Đúng. Hong tổng Hong Sanghee, vợ là Seo Wonmi, còn đứa con trai đích tôn bé xíu đó nữa. Sao? Nhớ không? "_ JK.

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ