Chương 5. Tái ngộ người nhà

2K 89 35
                                    

" Kookie à, tụi anh có bất ngờ này cho em nè "_ JM.

" Gì vậy các anh? "_ Kookie.

" Trước tiên là phải... Bịt mắt em lại cái đã "_ HS.

" Ơ... Tối quá, em không thấy, Hoseok à, em..."_ Kookie.

" Cứ nắm tay anh này, Kookie "_ SJ.

" Nae "_ Kookie.

. Các anh dẫn cậu vào trong nhà, và tháo bịt mắt ra, cậu bất ngờ vì xung quanh trang trí hàng trăm hoa hồng, nến thơm quanh đường đi, cánh hoa hồng tạo thành hình trái tim. Và chính giữa trái tim là dòng chữ I LOVE YOU tạo bằng mấy dây kim tuyến màu bạc rất đẹp.

Trước mặt cậu bây giờ là những khung cảnh rất lãng mạn. Và 6 con người quỳ một bên cầm những bó hoa tươi thắm, kèm theo nhẫn của mỗi người. Cậu bây giờ hạnh phúc, và cảm động không nói nên lời mà cười tươi hết cỡ.

" Kookie à, làm người yêu tụi anh nha "_ Các anh.

" N...Nae~ "_ Kookie.

" ANH YÊU EM NHIỀU LẮM, JEON JUNGKOOK "_ Các anh.

" Em... Em cũng vậy, em yêu các anh "_ Kookie.

Cậu tiến tới ôm chầm lấy các anh. Các anh lần lượt mỗi người trao cho cậu nụ hôn thật sâu đậm, cậu cũng trao lại cho mỗi người nụ hôn ngọt ngào, nồng nàn như tình yêu của họ vậy.

Và chuyện tiếp theo sau đó,... Cậu đã trao cho các anh lần đầu và bọn họ bây giờ đã là... Của nhau.

             _______________________

" Ha "_ JK liền bật dậy.

" Không lẽ, mình cũng ảnh hưởng bởi câu chuyện của cậu ta luôn sao? Tch... Mệt quá, đi vệ sinh, đi vệ sinh "_ JK's prov.

Bây giờ đã 2 tháng trôi qua từ hôm trong quán bar ấy. Đứa bé giờ đã được 5 tháng, cũng đã đến lúc... Mua đồ mới rồi mới phải a, vì đồ chật rồi. Cậu nhìn vào gương, gương mặt xinh xắn, hồng hào tựa như thiên thần, với lại gương mặt đang ướt cùng với mái tóc, làm tăng độ quyến rũ thần sầu.

" Hừ, hồi trước thì thề non hẹn biển với con người ta cho cố, tới chừng gặp chuyện thì bị khinh rẻ còn không bằng con DOG nữa. Haizz, đời đúng là không lường trước điều gì mà, cậu Jeon nhờ "_ JK's prov.

Sau khi vệ sinh cá nhân và tắm gội sạch sẽ xong. Cậu xuống lầu với trang phục hơi ôm vì chưa mua đồ mới. 2 tháng trước thì nghén nhiều như phụ nữ vậy, ăn tới đâu là nôn tới đó, chỉ có thể ăn uống đồ lỏng thôi. Còn giờ là, ăn bao nhiêu đó còn chưa đủ đối với cậu.

" Haizz, ăn xong rồi, đi thôi "_ JK.

" Bang chủ à, anh định đi đâu? "_ BB.

" Đi mua đồ mặc, chứ bụng to như vầy, sao mà mặc áo kiểu này nữa? Sẵn đi mua đồ cho đứa bé luôn "_ JK.

" Bang chủ dịu dàng thật đó "_ BB.

" Gì? Dịu dàng gì, còn không mau lấy xe? "_ JK.

" Dạ, vâng, em đi liền "_ BB.

" Tên xàm ngôn "_ JK.

Jungkook từ từ lên xe. BamBam đang lái trên đường, và chần chừ hỏi đại một câu :

[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ