Tặng NhiNguyn104389, lavender9597, luuthikieutrang, jeongcheonbang243, octopus_pur ạ. Chúc mấy thím đọc truyện zui zẻ 😘💜.
___________________________
Quản gia liền mở rộng cánh cửa để các anh vào. Trước mắt các anh bây giờ là người con trai nhỏ nhắn đang ôm cục bột đang bì bõm trong lòng. Ai nấy đều thở phào vì cứ ngỡ cậu xảy ra chuyện gì nữa, nếu không bọn họ liền khóc không thành tiếng luôn không chừng.
Khoảng mấy phút trước khi đến đây, các anh định sẽ đến với cậu ở bệnh viện, nhưng nào ngờ cậu xuất viện rồi mà không nói trước, chỉ có lời nhắn nhỏ xíu ở đó. Thế là các anh liền tức tốc chạy đến nhà cậu với tốc độ vô cực, và cảnh tượng thành ra như này.
" Kookie à, em..."_YG.
" Đến đây làm gì? Ủa..."_JK đang hỏi thì liền ngước mặt lên mà cảm thấy bất ngờ.
Không chỉ có Seokjin, Yoongi, Namjoon, là người cận kề với cậu nhiều nhất. Mà còn thêm ba người nữa nhìn cậu với đầy lo lắng, có chút vui mừng. Cậu không ngạc nhiên gì nữa mà hỏi thẳng vấn đề nội bộ này ngay và luôn:
" Ủa? Sao nhìn tôi chằm chằm vậy? Bộ mặt tôi dính gì à? "_JK.
" Kookie..."_HS, JM, TH liền đến chỗ cậu.
" Định làm gì đây? Tôi đang bồng con đấy "_JK ngồi nhích ra xa, đưa bé con cho quản gia trông một chút, chỉ tránh làm bé con không bị trúng.
" Tụi anh...Xin lỗi em, Kookie "_Ba người ôm cậu vào lòng, hôn lên mái tóc mềm mại như lụa, và có cơ hội được tận hưởng mùi hương hoa oải hương trên người cậu. Các anh nhớ những ngày tháng khi còn bên cậu, cái ôm của bọn họ dành cho nhau, loạn nhịp con tim đập cỡ nào.
Cậu chưa định hình được tình hình, thì ba con người này đã ôm cậu thật chặt vào lòng rồi. Không chỉ ôm, rồi còn hôn tóc, vuốt ve tóc. Chỉ riêng Taehyung là không kiềm được liền hôn trán, hôn lên má cậu thật ôn nhu, nhẹ nhàng. Cậu hơi khó chịu liền đẩy ba người này ra, dùng ánh mắt đáng sợ mà trừng với họ:
" Sao đây? Hồi trước mạnh miệng, hung hăng dữ lắm mà, giờ lại xin lỗi này nọ. Thân mật hơi bị nhanh đấy, ba thiếu gia "_JK.
" Em nói gì vậy chứ, tụi anh là thật lòng muốn em tha thứ. Tụi anh thương em, yêu em nhiều lắm Kookie à..."_JM.
" Tụi anh sai lầm rất trầm trọng, em cứ trách mắng, đánh đập, hay trút giận gì lên tụi anh cũng chiều hết. Nhưng...Xin em đừng có thờ ơ như thế, tụi anh đau lòng lắm... Xin em..."_HS nắm lấy bàn tay nhỏ bé, thon mềm của cậu.
" Kookie của tụi anh, em đừng có như vậy mà, tụi anh nhớ em, yêu em rất nhiều. Mọi chuyện là do tụi anh sai, tụi anh sẽ không làm em tổn thương, đau lòng vì tụi anh nữa. Tha thứ cho tụi anh nha, Kookie "_TH và JM, HS lần lượt quỳ xuống trước cậu, JM cầm lấy đôi tay cậu mà hôn thật nhẹ, thật ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...