Jimin, Hoseok với ả về nhà trong sự hắc ám không hề nhẹ, 4 người còn lại đang ngồi ở phòng khách dán mắt vào mấy hồ sơ, thấy có nhiều hắc ám trên người bọn hắn. Liền lên tiếng hỏi thăm:
" Làm gì mà mới về mà mặt hầm hầm lên vậy? "_ SJ.
" Tụi em gặp Kookie ở trung tâm thương mại á, cậu ấy... Không chịu nhường chiếc vòng cho bảo bối nữa "_ Ả giả nai tố cáo JK.
Nghe hai chữ Kookie, ai nấy đều ngạc nhiên. Và cũng không khỏi tức giận, căm phẫn.
" Thằng đó không phải đã chết rồi sao? Sao em ấy gặp được? "_ 3 người's Prov.
" Nó dám giành chiếc vòng của em ấy, rồi còn xô em ấy nữa, thật tức chết mà "_ HS.
" Phải vậy không? "_ YG.
" Sao mày hỏi kì vậy? Chuyện đã quá rõ rồi còn gì? "_ JM.
" Tụi bây lúc đến đó là thấy cô ta khóc lóc rồi đúng không? "_ YG.
" Sao... Sao anh lại nói em như vậy? "_ Ả.
" Đúng vậy, thì sao? "_ HS và JM.
" Hừ, ngu ngốc "_ YG.
Yoongi đứng lên đang định vào phòng thì ả đi theo nũng nịu. Nhưng bị anh xô thật mạnh, 5 người kia dỗ dành nín khóc các thứ. Và nhìn Yoongi một cách khó hiểu.
" Nó bị sao vậy? Hỏi xong rồi nói ngu ngốc "_ NJ.
" Nó vốn không thích ai đụng chạm nó, kể cả bảo bối nữa là..."_ SJ.
" Thôi, tao mệt quá, tao lên phòng trước "_ TH lên phòng nghỉ ngơi .
Ả định đi theo nữa, nhưng không đông mạnh gì. Mà chỉ nhìn bằng cặp mắt của ma vương tái thế, ả sợ quá đành ngồi với mấy người còn lại.
....................................................
Ở chỗ Jungkook.
" Bang chủ à, bây giờ anh còn căn nhà lúc trước anh có thuê trước khi anh bị thương a, anh cứ ở đó đi, còn lại cứ để tụi em lo"_ BB.
" Haizz, xem ra tôi không thể đấu đá nhiều rồi "_JK thở dài xoa cái bụng hơi nhô lên của mình.
" Mà... Cha của đứa bé là ai? "_BB.
" Hm, cậu Jungkook kia không nói cho tôi biết rõ về vụ này, nhưng... chỉ cần đứa nhỏ này nhận được thật nhiều tình yêu thương vô bờ bến của tôi là mừng rồi "_JK.
" Cậu ta... Quá hiền đối với bọn kia quá "_BB.
" Sao cậu lại nói vậy?"_JK.
" Cậu ta là con người rất yếu đuối và tình cảm, nên cậu ta rất yếu nhiều mặt. Nhưng khi bị hại như vậy, cậu ta... Chỉ biết lặng thinh và đau đớn một mình "_BB.
" Cậu điều tra cậu ta rồi hết sao?"_ JK.
" Ừ, cậu ta là con trai của Jeon gia, có một người anh trai tên Jeon Sehun, và anh ta rất yêu quý cậu ấy. Có hôn ước từ nhỏ với 6 thiếu gia đến từ 4 tập đoàn Kim, Min, Park, Jung gia. Bọn họ sẽ mãi hạnh phúc lâu bền, nếu như không có con ả Im Dahin xuất hiện. Ả hại cậu ấy mất gia đình, tình yêu và danh dự, cậu ta rất suy sụt và muốn kết thúc cuộc đời sớm "_BB.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllKook/ Hoàn ] Chẳng cần tình, chỉ cần bình yên
Random- Thể loại: Hiện đại, đô thị, trọng sinh, ngược thân/tâm, nhất thụ đa công, sinh tử, HE. - Văn án: " Tôi... Không còn gì cả Mất tiền, mất tình, mất người thân, mất sự nghiệp Bọn họ... Tôi yêu họ rất nhiều, và gia đình...